ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีเมถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน การลงทุน แสวงหาลาภ ผลประโยชน์ จากการทำธุรกิจ หรือ กิจกรรมต่างๆ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไรสูง แต่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบที่จะนำไปลงทุนต่อยอด ร่วมหุ้นทำธุรกิจ เพราะอาจถูกคดโกง หลอกลวงได้

การงาน ยังอยู่ในระยะเตรียมพร้อมกับการเปลี่ยนแปลง...ที่จะเป็นไปในทางที่ดีขึ้นของชาวราศีมิถุน ...ถูกโยกย้าย เปลี่ยนงาน เปลี่ยนหน้าที่ หรือ ได้งานชิ้นใหม่ที่ไม่คาดคิด... ผู้ใหญ่ที่เขม่น มีปัญหา ไม่ชอบคุณ ที่เคยเป็นอุปสรรคขวางความก้าวหน้า ก็มีเกณฑ์โยกย้าย หมดอำนาจ ...แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ กับ "ผู้ใหญ่" ในการแสวงหาลาภผลใดๆ ควรทำอย่างเปิดเผย ตรงไปตรงมา ถึงจะมีโอกาสสำเร็จ

ความรัก ความรักทำให้โลกหมุน แต่สำหรับชาวราศีมิถุน ที่หมกมุ่น ถือความรักเป็นสรณะ เป็นที่ยึดเหนี่ยว เผื่อใจไว้บ้าง โดยเฉพาะรักจากโลกออนไลน์ เพราะยังอยู่ในเกณฑ์ รักลอยลม ..ลอยมา แล้วก็ลอยไป สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก ระวังการสื่อสารติดต่อระหว่างกัน ที่คิดว่าเป็นความลับ ถูกเปิดเผย อาจทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ครอบครัว อาจเจออารมณ์หงุดหงิด มีปัญหาจากสุขภาพของญาติผู้ใหญ่...อดทนอย่างเดียว เพราะนั่นคือ "พระอรหันต์" ที่ยังมีชีวิตที่เราควรบูชา

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ต้องระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะภายในบ้าน หรือ ไม่สบายกะทันหัน ที่อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในเกณฑ์ ได้มาก-เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน แต่ให้ระวังยิ่งมุ่งมั่น ยิ่งทุ่มเท จะมีโอกาสพลิกผัน ขาดทุนยับเยินได้

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook