ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 12 - 18 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน ยังอยู่ในเกณฑ์ให้ระวังจะเสียเงินจำนวนมากจากให้คนรัก คู่ครอง มิตรสหาย โดยเฉพาะจากถูกหลอกลวง จึงไม่ควรทำสัญญา นิติกรรม โดยเฉพาะในเรื่องอสังหาริมทรัพย์ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

การงาน ชาวราศีกุมภ์ที่เคยเป็นฝ่ายสนับสนุน ทำงานอยู่เบื้องหลัง จะมีโอกาสถูกผลักดันให้เปิดตัว ออกมาทำงานเบื้องหน้า ที่จะทำให้มีรายได้ ความมั่นคง มากว่าที่เป็นอยู่ แต่ให้ระวัง "ปากพาจน" อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้....มนุษย์เงินเดือน ควรหลีกเลี่ยง การเจรจา ต่อรอง กับ เจ้านาย ผู้มีอำนาจ เพื่อให้ได้ผลอย่างที่ต้องการ เพราะอาจเดือดร้อน..หนัก!!

ความรัก ความรักกับเงินตรา....อย่าเชื่อใจ ไว้ใจ เมื่อชวนลงทุนเพื่อแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกัน หรือ ขอกู้ยืมเงิน กับความรัก คนรักที่แวะเวียนมา เพราะมีโอกาสที่จะถูกหลอกลวง ...เสียทรัพย์สินเงินทอง และเสียใจ!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ตกลง กันเรื่องผลประโยชน์ กับ ญาติพี่น้อง เพราะมีโอกาสทำให้เข้าใจผิด มีปัญหา ขัดแย้งกันได้

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลกระทบในเรื่อง "เสี่ยง" ของชาวราศีกุมภ์สูงมาก ควรหลีกเลี่ยง การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีโอกาสขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีกุมภ์ ควรจะเปลี่ยนแปลง ทำสิ่งใหม่ ๆ ให้กับตัวเอง ให้สดใส และ "ดูดี" อย่างเช่นซื้อเสื้อผ้าใหม่ๆ เปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวให้แปลกตาจากเดิม ก็จะมีส่วนช่วยส่งเสริมชาวราศีกุมภ์ ได้เริ่มต้นประสบความสำเร็จทั้งการเงิน การงาน และความรัก ในปีนี้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook