ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน ช่วยเหลือ สนับสนุน การเงินของหุ้นส่วน คู่รัก คู่ครอง ที่มีปัญหา..ได้ใจ ทำให้ประทับใจ ...แต่ต้องทำใจว่าให้แล้วให้เลย อาจไม่มีโอกาสได้คืน !!

การงาน เป็นระยะเวลา..ออกผล..จากการทุ่มเททำงาน มีเกณฑ์ก้าวหน้า มีชื่อเสียง ได้รับการยกย่อง และ ประสบความสำเร็จ แต่สำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการ เป็นระยะที่ควรพิจารณา ไตร่ตรอง การปล่อยสินเชื่อ ให้เครดิตกับลูกค้า เพราะอาจเจอปัญหา ลูกค้าขาดสภาพคล่อง ไม่มีเงินจ่ายตามที่ตกลง ที่อาจส่งผลให้สถานะการเงินของคุณ มีปัญหาไปด้วย

ความรัก สัมพันธ์รักยัง..ดี แต่เป็นเวลาที่ควร "อดทน" กับคนรัก คู่ครอง อารมณ์แปรปรวน หงุดหงิดง่ายของชาวราศีกันย์ระยะนี้ ความกดดัน ความเครียด อาจทำให้เรื่องเล็กเป็นเรื่องใหญ่ได้ สำหรับคนโสด ควรหลีกเลี่ยงวิ่งตาม ถามหาความรัก เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงเพื่อหวังผลประโยชน์สูงมาก โดยเฉพาะจากในโลกออนไลน์!!

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว เป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะญาติสนิท เพราะอาจนำเรื่องมาทำให้ยุ่งยาก เดือดร้อน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์เสี่ยงสูงที่จะขาดทุน ควรพิจารณาหาข้อมูลให้มากๆ ก่อนจะตัดสินใจ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook