ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด อาจได้โชค มีลาภที่ลอยมา แต่ใ
การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะเริ่มต้น...ลงทุน เริ่มงาน ทำโครงการใหม่ๆ รวมทั้ง การเสนอผลงานทั้งตำรา วิชาการ หรือ งานประพันธ์ บันเทิงคดี รื่นรมย์ อยู่ในเกณฑ์ดี ประสบความสำเร็จ ผู้ใหญ่ ผู้มีอำนาจ และ มิตรสหายในวงการ ส่งเสริม สนับสนุน แต่ให้ระวัง..คิดก่อนพูด เพราะมีโอกาสที่คำพูด การแสดงความคิดเห็นที่รุนแรง อาจทำให้ขัดแย้ง จนมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับเพื่อนร่วมงานได้

ความรัก ความรักยังมีโอกาสจะลอยเข้ามา จากการเดินทางท่องเที่ยวหรือทำบุญที่แดนไกล หรือ การเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ หรือ การกุศล ก็จะมีโอกาสพบรัก เจอคนคอเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่งงานกัน แต่สำหรับคนมีคู่ครองอยู่แล้ว ให้ระวังปัญหา

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการี ไม่ใช่แค่สุขภาพกาย แต่สุขภาพใจด้วย ควรระวัง คำพูด การแสดงออก ที่อาจทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ และยังต้องระวัง..คำพูด ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง จนทะเลาะวิวาทอีกเหมือนกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ลื่น ล้ม หรือ นั่ง เดินไม่ถูกวิธี อาจทำให้บริเวณข้อเท้า ฝ่าเท้า บาดเจ็บ ได้

โชคลาภ ยังอยู่ในระยะโชคดี มีลาภลอย ...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร การพบปะสังสรรค์มิตรสหาย อาจจะได้ข้อมูลดีๆ มาเป็นทางเลือกให้ตัดสินใจได้มากขึ้น

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook