ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 5 - 11 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่ให้ระวังการพบปะสังสรรค์มิตรสหายในระยะนี้จะเป็นดาบสองคม..ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์ หรือ ถูกหลอกลวงจน เสียเงินจำนวนมาก ที่อาจทำให้การเงินติดขัดได้

การงาน เป็นระยะเวลาที่เหมาะสำหรับชาวราศีพฤษภ จะมีโอกาสแสวงหาเส้นทางใหม่ ๆ ที่จะทำให้..ร่ำรวย แต่ให้ระวังการกระทำแบบปิดบังซ่อนเร้น มีลับลมคมใน อาจถูกลูกน้อง คนใกล้ชิด เปิดโปง ทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง หรือ ก่อเรื่องทำให้คุณยุ่งยาก เดือดร้อน จนอาจทำให้สิ่งที่หวัง..ผิดหวัง

ความรัก ออกงานสังคม พบปะสังสรรค์ ในสัปดาห์นี้ อาจทำให้ได้พบรักที่แสนหวือหวา โรแมนติค แต่สำหรับสาวๆ ชาวราศีพฤษภ ถ้าไม่ได้ออกงานกับคนรัก หรือ คู่ครอง ให้ระวังถูกล่อลวง มอมเมา หรือ ถูกบังคับ ข่มขู่ ขืนใจ ที่อาจทำให้เจ็บตัว เสียใจ และ เสียทรัพย์ได้!!

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษ โดยเฉพาะที่เป็นวัยรุ่น อาจมีอุบัติเหตุ มีอันตรายได้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ไม่ประมาทที่จะดูแลตัวเองให้มากๆ สำหรับคุณผู้หญิงราศีพฤษภที่กำลังตั้งครรภ์ .. เผลอนิดเดียว อาจทำให้เสียใจไปอีกนาน!!

โชคลาภ จนถึงกลางเดือนกรกฎาคม ปีนี้ ดาวอังคารยังโคจรวิปริต พักร ในราศีที่มีผลกับการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ของชาวราศีพฤษภ ...มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook