ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน มีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่เป็นระยะที่ไม่ควรร่วมลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย หรือให้กู้ยืม ให้สินเชื่อ เครดิตกับคู่ค้า มิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะมีโอกาสเจอหนี้สูญ..สูงมาก

การงาน ลงทุน เริ่มงาน เริ่มโครงการใหม่ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่หวัง แต่งานที่อยู่ในระยะ ..วิ่งเต้น....ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ติดต่อในสัปดาห์นี้ เพราะอาจเข้าใจไม่ตรงกัน ทำให้ขัดแย้ง จนมีปัญหาล่าช้า หรือ ล้มเหลว ได้ และสำหรับเจ้าของกิจการ หรือ ผู้บริหาร ให้ระวังความสะเพร่า เลินเล่อ ของ ลูกน้อง , ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจทำให้งานเสียหาย และ คุณเดือดร้อนอีกด้วย

ความรัก เสียไป ถึงได้มา ...เลิกราจากรักที่เจ็บปวด จะมีโอกาสให้ชาวราศีพิจิก พบรักที่ตื่นเต้น เร้าใจ แต่อย่าเพิ่งทุ่มเททั้งใจ เพราะยัง..ไม่มั่นคง ไม่แน่นอน....สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว ความรักชื่นมื่น อาจได้สมาชิกใหม่ของครอบครัว มีโซ่ทองมาคล้องใจทำให้สัมพันธ์รักแนบแน่น มั่นคง

ครอบครัว ระวัง บริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง ทำให้คุณเดือดร้อน รำคาญใจ

สุขภาพ ทุ่มเทให้กับงาน เครียด มากเกินไป อาจทำให้ร่างกายอ่อนล้า ทรุดโทรม จนล้มป่วยได้... อย่าประมาท หาเวลาพักผ่อนให้มากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ ได้มาก..เสียมาก ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ แน่ใจก่อนที่จะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook