ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฏ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ แต่ยังควรสำรองเงินเผื่อไว้กับรายรับบางส่วนที่อาจล่าช้า มีปัญหา จากการเจรจาที่เข้าใจไม่ตรงกัน หรือ เอกสารผิดพลาด

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน ที่เกี่ยวข้องกับเรื่องศาสนา วิชาการ หรือ หาทุนศึกษาต่อต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด ที่อาจทำให้งานสะดุด มีปัญหาได้...โดยภาพรวม การศึกษา หรือ การเข้าร่วมกลุ่ม ทำกิจกรรมเพื่อการเรียนรู้ กับ ผู้เชี่ยวชาญในระยะนี้ อาจทำให้ชาวราศีกรกฎ มีโอกาสหาเส้นทางใหม่ๆ ให้กับอาชีพการงานเจริญก้าวหน้า มั่นคงมากขึ้น ได้

ความรัก เป็นระยะที่ความรักของชาวราศีกรกฎ เป็นไปอย่างช้าๆ ไม่ควรรีบร้อน เร่งรีบ ...คนมีคู่รัก ก็ไม่ต้องรีบร้อน กดดัน สานสัมพันธ์ให้มากกว่าปัจจุบัน เพราะแทนที่จะดีขึ้น กลับทำให้แตกแยกกันได้ ..ที่มีคู่ครอง มีครอบครัวอยู่แล้ว อยากจะขออะไร ก็ใช้วิธีอ้อมไป อ้อมมา ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง และสำหรับคนโสด ยังมีเกณฑ์พบรัก เจอคนถูกใจจากการเดินทางไกล หรือ เข้าสมาคมร่วมกลุ่มกิจกรรมที่ทำสาธารณะประโยชน์ ก็เช่นกัน.. ช้า ๆ ไม่ต้องเร่งรีบ ตามติด ตามตื๊อ ถึงจะมีโอกาสให้ความรักสมหวังในระยะยาว

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ควรเอาใจใส่ ดูแล บุพการี ไม่ใช่แค่สุขภาพกาย แต่สุขภาพใจด้วย ควรระวัง คำพูด การแสดงออก ที่อาจทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ และยังต้องระวัง..คำพูด ที่อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง จนทะเลาะวิวาทอีกเหมือนกัน

สุขภาพ เป็นระยะเวลาที่ควรระวังโรคที่จะเกิดในบริเวณช่องท้อง...ปวดท้อง ท้องเสีย โรคกระเพาะ ฯลฯ รวมทั้ง กล้ามเนื้อ เอ็น อักเสบ บริเวณข้อเท้า ด้วยเช่นกัน

โชคลาภ อยู่ในเกณฑ์ดี มีลาภลอย...การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวัง พิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูล ข่าวสารที่ลงทุน ลงแรง หามาได้เอง เพราะอาจทำให้คุณหมดตัวได้เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook