ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 28 เมษายน - 4 พฤษภาคม 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน งานทำเงิน...รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภอย่างไม่คาดฝัน แต่เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงิน สำรองเงินกับค่าใช้จ่ายจำเป็นของครอบครัว ..โยกย้ายที่อยู่กะทันหัน, ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบาย, ซ่อมบ้าน ...และไม่ควรร่วมหุ้น ลงทุน หรือ ให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ธุรกิจ กิจการงาน อยู่ในระยะรุ่งเรือง ได้ผลดังที่คาดหวัง การเจรจา ติดต่อ แต่ให้ระวังการร่วมลงทุน เริ่มโครงการใหม่กับมิตรสหาย ผลประโยชน์ตกลงไม่ชัดเจน อาจทำให้มีปัญหาได้ ..และสำหรับมนุษย์เงินเดือน ยังอยู่ในเกณฑ์ที่อาจมีการเปลี่ยนแปลงในองค์กร อาจมีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" ที่จะส่งผลให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่ง หน้าที่การงานได้เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะแห่งการทดสอบความรักของชาวราศีมิถุนกับ "เพื่อนหรือคนรู้ใจ" เพื่อนมีปัญหาไม่สบายใจ , พูดจาไม่เข้าหูกัน, นัดแล้วทำไมไม่มา.... จะทำให้มีรอยร้าว จนแตกแยกได้ไหม? ....สำหรับคนโสด ที่อยากมีความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมด้านจิตวิญญาณ ร่วมสัมมนา หรือ ร่วมฝึก เช่นการฝึกสมาธิ โยคะ อาจทำให้ชาวราศีมิถุน ได้พบคนที่รู้ใจ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรเลื่อน หรือ ชะลอ การโยกย้าย ปลูกสร้าง ตกแต่ง บ้าน ที่อยู่อาศัย เพราะยังอาจเจอปัญหา อุปสรรค ที่ทำให้ล่าช้า ไม่ได้ดังที่ใจคิด

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะภายในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ควรระวัง รอบคอบ กับข้อมูลที่ได้มา เพราะอาจ..ลับ ลวง พราง ทำให้คุณเสียประโยชน์ได้ เช่นกัน

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook