ทำนายดวงชะตาจากนิ้วมือ

ทำนายดวงชะตาจากนิ้วมือ

ทำนายดวงชะตาจากนิ้วมือ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้าจะพูดถึงศาสตร์ในการดูลายมือนอกเหนือจากการดูเส้นลายมือแล้ว "นิ้วมือ" ก็เป็นส่วนสำคัญที่จะวิเคราะห์ดวงชะตาได้ด้วยเช่นกัน Sanook! Horoscope มีคำทำนายเกี่ยวกับนิ้วมือต่างๆ ว่ามีความหมายอะไรแอบแฝงเอาไว้บ้างอยากรู้ไปดูคำทำนายกันเลยค่ะ

ทำนายดวงชะตาจากนิ้วมือทำนายดวงชะตาจากนิ้วมือ

นิ้วมือ นิ้วหัวแม่มือ แสดงถึงพลังแห่งความมุ่งมั่นปรารถนา พลังจิตใจ และกำลังของการต่อสู้ และพลังแห่งการกระทำ เพราะธรรมชาติของมือเรา เวลาเราจะทำอะไรด้วยมือ เช่นหยิบจับหรือทำงาน ถ้าขาดนิ้วหัวแม่มือแล้ว ก็จะทำอะไรได้ลำบากมาก หรือทำไม่ได้ โดยเฉพาะงานที่ต้องใช้ กำลัง เพราะนิ้วนี้เป็นพลังของจิตใจและพลังของร่างกายด้วย

นิ้วชี้ เวลาเราจะใช้ใครหรือสั่งให้ทำอะไร คงไม่มีใครใช้นิ้วอื่นนอกจากนิ้วชี้ เพระฉะนั้นนิ้วชี้เป็นนิ้วที่แสดงถึงอำนาจในการปกครอง หัวหน้า ถ้านิ้วนี้ไม่แข็งแรง หรือเอนเอียง ก็แสดงว่าผู้นั้นจะปกครองบริวารลำบาก และบริวารไม่ค่อยยำเกรง สั่งอย่างทำอย่าง ควบคุมคนมากๆไม่ได้ ในทางกลับกัน ถ้านิ้วชี้ของคุณแข็งแรง อิ่มเต็ม และตรง ก็จะเป็นนักปกครองที่ดี บริวารยำเกรง และมีพลังในการควบคุม บริวารมากๆได้

นิ้วกลาง เป็นนิ้วที่เป็นจุดศูนย์กลางของการดำรงคงอยู่ การปักหลักฐาน หลักทรัพย์ บ้าน ที่ดิน คดีความการเป็นอยู่ ติดคุกติดตาราง ก็สามารถดูได้จากเนินนี้ แล็วผมจะค่อยๆขยายความในโอกาสต่อไป

นิ้วนาง เป็นนิ้วของเกียรติยศ ชื่อเสียง โชคลาภ ลาภลอย เครดิต นิ้วก้อย เป็นนิ้วของไหวพริบปฎิพาน การเจรจาติดต่อ และการสังคม ปกตินิ้วนี้คนทั่วไปจะมีอยู่ 3 ข้อ ถ้ามี 4 ข้อ ซึ่งมีน้อยมาก มักจะเป็นบุตรคนแรก หรือคนสุดท้อง มักมีอาชีพพิเศษ เช่นนักติดต่อกับวิญญาณ

นิ้วก้อย จะแบ่งเป็นสองแบบ คือ

นิ้วก้อยยาว คือยาวถึงข้อนิ้วบนสุดของนิ้วนาง เป็นคนความจำดี มีวาทศิลป์ในการพูด โน้มโน้วผู้คนได้ นักการเมือง นักโต้วาที หรือคนที่มีอาชีพเกี่ยวกับการพูดการแสดง มักจะมีนิ้วก้อยยาวเป็นพิเศษ

นิ้วก้อยสั้น คือยาวไม่ถึงข้อแรกของนิ้วนาง นิ้วก้อยสั้นมักจะเป็นคนรักอิสระ ไม่ชอบจดจำอะไร หรือเลือกที่จะจำเฉพาะสิ่งที่จำเป็น ขาดวาทะศิลป์หรือการใช้คำพูดโน้มน้าว อย่างไรก็ตาม เมื่อรู้ว่าตนเองมีจุดอ่อนเรื่องใด ก็ปรับปรุงแก้ไขในเรื่องนั้น ๆ ทุกอย่างก็จะดีขึ้นได้

>>>วิธีดูลายมือง่ายๆ ด้วยตัวเอง คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.chaifengshui.com/
ขอบคุณภาพประกอบจาก Thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook