ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 21 - 27 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่ายยังหมุนเวียนได้ดี เป็นระยะที่จะมีโอกาสสร้างความเปลี่ยนแปลงสถานะทางการเงินให้..ดีขึ้น..อย่างไม่คาดฝัน แต่ระวังอาจเสียเงินมากเกินไปโดยไม่จำเป็น เช่น ซ่อมรถหรืออุปกรณ์สื่อสาร คอมพิวเตอร์ ที่ต้องเสียเงินเกินกว่าที่ควร

การงาน ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับการศึกษา ท่องเที่ยว ต่างประเทศ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร โดยทั่วไป เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีมิถุนจะได้พบ กัลยาณมิตร หรือ มิตรสหายที่อำนวยประโยชน์ทางธุรกิจ แต่ให้ระวังการติดต่อ นัดหมาย ควรให้ชัดเจน แน่นอน เพราะมีโอกาสเจออุปสรรค ที่จะทำให้คลาดเคลื่อน หรือ ล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน ยังมีเกณฑ์เปลี่ยนแปลงเจ้านาย ...ที่อาจส่งผลให้คุณถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ กะทันหัน ได้

ความรัก เดินทางไกลไปต่างจังหวัด หรือ ต่างประเทศระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรักที่แสนโรแมนติค ที่อาจทำให้ชาวราศีมิถุนมีชีวิตชีวาขึ้น แต่สำหรับคู่รัก คู่ครอง ของชาวราศีมิถุน ระวังไว้ด้วยนะคะ ห่างกันด้วยระยะทาง ก็อาจทำให้ความรัก ความสัมพันธ์...ห่างกันไปด้วย ..กันไว้ดีกว่าแก้ไขปัญหา รักซ้อน ซ่อนรัก..รักสามเส้า สี่เส้า

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่เหมาะจะโยกย้าย หรือ ปลูกสร้าง ตกแต่ง บ้านในระยะนี้ เพราะอาจเจออุปสรรคที่ทำให้ยุ่งยาก มีปัญหา จนล่าช้า ไม่ได้ดังที่หวัง

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ บาดเจ็บ โดยเฉพาะในบ้าน อาจทำให้ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ได้โชค มีลาภ จากการเดินทางไกล และการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน...มีโอกาสได้มากมหาศาล หรือ หมดตัวอย่างกะทันหัน..ควรพิจารณาให้รอบคอบ แน่ใจ ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook