ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ยังมีเกณฑ์ได้โชค มีลาภ แต่ควรสำรองเงินสดไว้กับการเดินทางไกล ทั้งไปต่างจังหวัด หรือต่างประเทศ อาจมีปัญหาที่ทำให้ต้องใช้เงินอย่างฉุกเฉิน กะทันหัน

การงาน อยู่ในระยะ ...นิ่งเสียตำลึงทอง...ระมัดระวังการพูด คุย วิพากษ์วิจารณ์ในเรื่องการเมือง โดยเฉพาะในเรื่องกล่าวร้าย ป้ายสี ในเรื่องที่ไม่จริง ทำให้ผู้อื่นได้รับความเสียหาย เพราะอาจมีปัญหา ทำให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้องเป็นคดีความได้..มนุษย์เงินเดือน ก็ยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง ...ไม้ใหญ่ล้ม นกน้อยที่เคยพึ่งพิง พักอาศัย อย่างชาวราศีมกร ก็อาจกระเจิง!!

ความรัก รักเหมือนฝัน....ยังอยู่ในระยะที่ รักพลิกล็อค กับชาวราศีมกร ....รักเนิ่นนานจนชืดชา ได้แต่งงานกันอย่างรวดเร็ว ..คนโสด ก็มีโอกาสสะดุดรัก จากการเดินทางไกล ที่อาจสานสัมพันธ์ลึกซึ้งจนครองคู่กันทันที แต่สำหรับคู่รัก คู่ครอง ที่รักกันลึกซึ้งดูดดื่ม พูดจาไม่เข้าหูกันนิดเดียว ก็อาจทำให้ทะเลาะวิวาทจนเลิกรา หันหลังให้กันทันที..เหมือนกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์การเดินทางไกล หรือไปต่างประเทศยัง อาจเจอปัญหา อุปสรรคที่จะทำให้ล่าช้า หรือ เลิกล้มการเดินทาง โดยเฉพาะในเรื่องเอกสาร..สูญหาย หรือ ผิดพลาด....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่
แน่นอน ถ้ารักจะ..เสี่ยง ควรตรวจสอบ พิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook