ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก ผู้เปรียบเสมือนนกฟีนิกซ์ ที่การเปลี่ยนแปลงจากความรู้สึกภายใน จากสัญชาติญาณ จะนำไปสู่ชีวิตใหม่ การเริ่มต้นใหม่ ที่มีพลัง สร้างสรรค์ และ สดใส

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภ อาจได้เงิน ผลประโยชน์จำนวนมากจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ , ได้ลาภเสน่หา ได้มรดก จากญาติผู้ใหญ่ แต่ควรระวังการร่วมลงทุน แสวงหาผลประโยชน์ ร่วมกับคนรัก มิตรสหาย หรือ ให้กู้ยืม...จะมีโอกาสไม่ได้คืนและอาจทะเละวิวาทกัน..สูงมาก

การงาน เป็นการเริ่มต้นเตรียมพร้อม แต่คาดหวังไม่ได้ กับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้น ..ธุรกิจ กิจการงาน ดี เจริญก้าวหน้า อุปสรรคที่เคยขวาง ถูกทลายลง เป็นโอกาสที่จะเดินหน้า ทำตามที่คิด ที่ใฝ่ฝัน เพราะมีโอกาสประสบความสำเร็จสูง .... มนุษย์เงินเดือน อาจได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง แต่อย่าประมาท เพลิดเพลิน เจริญใจกับความสำเร็จที่ได้รับ...เพราะไม่มีใครเขาอยากเห็น เราเด่นเกิน... ถูกนินทา ใส่ร้ายจากเพื่อนร่วมงาน เก้าอี้ที่นั่งอาจถูกเลื่อยขา วันละนิด จนล้มครืนลงมาได้

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังความสัมพันธ์ที่เพิ่งเริ่มต้นในโลกออนไลน์ เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูง และเป็นระยะที่ควรหลีกเลี่ยงการพบปะ สังสรรค์ ร่วมงานเลี้ยงกับคนรัก และ มิตรสหาย เพราะมีโอกาสขัดแย้ง ถกเถียง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว เยี่ยมเยือน รดน้ำขอพรจาก ญาติผู้ใหญ่ จะเป็นมงคลอย่างสูงสำหรับชาวราศี พิจิก ในระยะนี้ จะเป็นมงคลอย่างยิ่งสำหรับชาวราศีพิจิกในปีนี้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ ลื่น ล้ม อาจทำให้ข้อเท้าพลิก แพลง และยังอยู่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้มีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง


ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook