ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ

ดูดวงรายสัปดาห์ราศีกรกฎ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 14-20 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกรกฎ ราศีต้นธาตุน้ำ ผู้ดำเนินชีวิตไปตามเสียงเรียกร้องของ..หัวใจ ขึ้นกับความรู้สึก ไม่อ้างอิง หรือ ยึดถือ ตำรา หรือ ทฤษฏีใดๆ โลกจะหมุนซ้ายหรือขวา ก็ไม่สน แต่ถ้าความรู้สึกบอกว่าถูกต้อง ก็จะทำ แต่ถ้าไม่ใช่ ก็จะปฏิเสธ หรือ ต่อต้าน โดยทันที

การเงิน รายได้ -รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด ยังอาจได้โชค มีลาภ ...ลาภโดยเสน่หาจากคนรัก คู่ครอง หรือ ได้เงินคืนจากลูกหนี้ แต่ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง การเดินทางทั้งไปต่างจังหวัด หรือ ไปต่างประเทศ ควรเก็บเงินสด ทรัพย์สินมีค่าไว้ในที่ปลอดภัย เพราะมีโอกาส...หาย ถูกหลอกลวง ปล้น จี้ ขโมย....รวมทั้งควรสำรองเงินไว้ยามฉุกเฉิน..ญาติผู้ใหญ่ เจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหัน

การงาน โดยภาพรวม เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎ ควรระวัง หลีกเลี่ยง การแสดงความคิดเห็นด้วยการพูด การเขียน ใช้ภาษารุนแรง เพราะอาจส่งผลทำให้เดือดร้อน ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ ...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ควรหลบ หลีกเลี่ยง ประเด็นที่จะทำให้มีปัญหา ขัดแย้งกับ "ผู้ใหญ่" เพราะอาจถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ได้

ความรัก เป็นระยะเริ่มต้นของชาวราศีกรกฎที่เคยไขว่คว้า หาความรัก...จะมีโอกาส..เลือก..ได้ ทั้งถูกขอความรัก หรือ ถูกขอแต่งงาน แต่สำหรับคนมีคู่ครองแล้ว...อดทน ท่องไว้ค่ะ เรื่องหงุดหงิด ขุ่นมัวในครอบครัว อาจทำให้มีเรื่องขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันเอง

ครอบครัว เอาใจใส่ ดูแล บุพการี ไม่ใช่แค่สุขภาพกาย แต่สุขภาพใจด้วย ควรระวัง คำพูด การแสดงออก ที่อาจทำให้ท่านกระทบกระเทือนใจ รวมทั้งยังอยู่ในเกณฑ์ระวัง..คำพูด อาจทำให้มีปัญหากระทบกระทั่งกับญาติพี่น้อง หรือ เพื่อนบ้านใกล้เคียง จนทะเลาะวิวาทอีกเหมือนกัน

สุขภาพ เครียด ทำงานหนัก มีเกณฑ์ทำให้ชาวราศีกรกฎสุขภาพ อ่อนแอ เจ็บป่วยเรื้อรัง ..พักผ่อนให้มากขึ้น ก็จะช่วยได้
โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้กำไร แต่ควรพิจารณาจากข้อมูลสถานการณ์ทั่วไป ก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

คำแนะนำ เป็นระยะที่ชาวราศีกรกฎจะเดินหน้า จะมีพลังที่จะขับเคลื่อนเปลี่ยนแปลงสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบ และสามารถสร้างสภาวการณ์ สร้างเงื่อนไขที่ต้องการ โดยไม่ต้องพึ่งพิง หรือ อาศัยใคร แต่ควรระวัง ต้องไม่ใช่เป็นการกระทำที่รุนแรง หรือ ..เหยียบหัว ทำลายล้าง ผู้อื่น เพื่อให้ได้สิ่งที่ตัวเองปรารถนา เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook