ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะ..งานทำเงิน ทั้งจากงานประจำ และงานพิเศษ แต่ให้ระวังจะได้ไม่คุ้มเสีย...ความเครียด อาจส่งผลต่อร่างกายและจิตใจ อาจทำให้ต้องเสียเงินจำนวนมากเพื่อรักษาสุขภาพ

การงาน ควรหลีกเลี่ยงการประชุม หรือ การเจรจา ต่อรองด้วยเรื่องผลประโยชน์ที่ขัดแย้งกันกับหุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ คู่ความในสัปดาห์นี้ เพราะอาจถูกกดัน ลวงล่อ จนขาดสติ ไม่ยั้งคิด ทำให้เสียเปรียบ เสียรู้ได้ สำหรับมนุษย์เงินเดือน ที่เคย "แป๊ก" มาเป็นปี ..งานเริ่มเข้าตาผู้ใหญ่แล้ว..อาจได้รับส่งเสริม สนับสนุน มอบหมายงานสำคัญ ให้เจริญก้าวหน้ากว่านี้

ความรัก การ "เปิดตัว" มากขึ้นของชาวราศีกันย์ ร่วมงานกิจกรรมสาธารณะ พบปะสังสรรค์เพื่อนฝูง หรือ สื่อสารให้สังคมออนไลน์ อาจทำให้สะดุดรัก เจอคนที่คิดว่าใช่ และอาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่ก็ควรระวัง การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน อาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเลิกราก่อนจะรัก...ได้เช่นกัน

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะระวังเรื่องสุขภาพ ความเครียด อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพอย่างมากในระยะนี้ ...ปล่อยวาง พักผ่อนให้เพียงพอ ก็จะช่วยได้

ครอบครัว ยังอยู่ในเกณฑ์ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา ให้มากๆ โดยเฉพาะในเรื่องการใช้เงิน เพราะอาจนำไปสู่ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อนภายหลังได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้รอบคอบกับข้อมูลที่ได้มา ก่อนที่จะตัดสินใจ..สี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook