ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวง รายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน เป็นระยะที่ความคิด ความตั้งใจในการแสวงหาลาภผล ความมั่นคงทางการเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสได้ดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังจะถูกโน้มน้าว ล่อลวง ให้ลงทุน ร่วมหุ้น ขอเครดิตการค้า หรือ ให้กู้ยืม อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ฟ้าหลังฝน สดใสเสมอ ..ธุรกิจ การงาน เจริญ ก้าวหน้า ..เป็นระยะเวลาที่เหมาะการลงทุน ทำโครงการใหม่ หรือ สำหรับมนุษย์เงินเดือน..เริ่มงานใหม่ เพราะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังข้อตกลง สัญญากับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือ นายจ้าง อาจมีลับ ลวง พราง ทำให้เสียเปรียบ

ความรัก โสดแสนเหงาที่กำลังวิ่งตาม ถามหาความรัก มีโอกาสแล้วค่ะ จะได้พบรัก เจอความรักที่แสนโรแมนติค และ..เร้าใจ..แต่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง พิจารณาให้รอบคอบ เพราะอาจเจอ...ความรัก ความรู้สึกที่ไม่จริงใจ ความคิดที่ต้องการลวงล่อ เพื่อหวังผลประโยชน์ ทรัพย์สินเงินทองเท่านั้น

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังไม่สบายกะทันหันจากอาหารเป็นพิษ ท้องเสีย หรือ ระบบในช่องท้องมีปัญหา..และอุบัติเหตุ จาก ลื่น ล้ม ,การเดินทาง

โชคลาภ ดาวบาปเคราะห์ ยังโคจรวิปริต พักรองศา ในเขตราศีที่มีผลต่อการเงินของชาวราศีสิงห์ จึงควรหลีกเลี่ยงการลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก และยังอยู่ในระยะระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทางด้วย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook