ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 7 - 13 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน อาจได้เงินจำนวนมากจากการร่วมลงทุน ร่วมหุ้น แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับหุ้นส่วน มิตรสหายในวงการเดียวกัน แต่ให้ระวัง ข้อตกลง เอกสาร สัญญา ที่คลุมเครือ อาจทำให้เสียรู้ เสียเปรียบ หรือ ถูกฉ้อโกงได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ต้องเดินทาง เคลื่อนที่ เช่น ค้าขายแผงลอย, พนักงานขาย อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังเอกสารสำคัญผิดพลาด สูญหาย อาจทำให้ไม่สำเร็จ ดังที่คาดหวัง ..เป็นระยะที่ชาวราศีเมษควรระวัง การสื่อสารที่ไม่ชัดเจน หรือ การติดต่อ ทำข้อตกลงแบบลับๆ โดยเฉพาะกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา หรือ คนใกล้ชิด อาจทำให้เดือดร้อน เสียหายได้

ความรัก สนุกสนาน รื่นเริง ลอยไปลอยมา ในระยะนี้ อาจทำให้คนโสด หรือ คนที่เพิ่งร้างลาจากรักเก่า ได้พบรักใหม่ที่สดใส แสนหวาน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับความรักที่เบื่อๆ เซ็งๆ อยากจะเลิกก็ตัดใจไม่ได้ ควรหลีกเลี่ยงที่จะเผชิญหน้า ขัดแย้ง ทะเลาะวิวาทกัน เพราะอาจลุกลามจนต้อง...แยก..จากกัน

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรรักษาสุขภาพ พักผ่อนให้เพียงพอ เพราะอาจเจ็บป่วยจากการใช้ร่างกายหักโหมมากเกินไป และยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวังอุบัติเหตุ..ลื่น ล้ม และ ไฟ หรือ ถูกสัตว์มีพิษ ขบ ต่อย ที่ไม่ควรชะล่าใจ เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนรักษายากได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ยังอยู่ในระยะพลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนที่จะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook