ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557


สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน เป็นระยะที่ควรวางแผนการเงินให้รอบคอบ เพราะมีโอกาสที่รายจ่ายจะสูงกว่ารายรับ ...โดยเฉพาะเรื่องของสุขภาพทั้งของตัวเอง และ ปัญหาเดือดร้อนของคนในครอบครัว

การงาน กลางสัปดาห์ไปแล้ว การเจรจา ติดต่อ เกี่ยวกับ การลงทุน หรือ เริ่มโครงการใหม่ หรือหาแหล่งเงินกู้ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผู้ใหญ่สนับสนุน อาจสำเร็จได้ดังที่คาดหวัง แต่สำหรับธุรกิจ งานที่ทำอยู่ในปัจจุบันที่ราบรื่น ควรระมัดระวัง การสื่อสารผิดพลาด อาจทำให้งานที่ ..ดูดี ไม่มีปัญหา..พลิกผัน ไม่เป็นไปตามที่คาดหวัง สำหรับผู้กำลังหางาน สมัครงานที่เกี่ยวข้องกับธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ หรือ บริษัท องค์กรระหว่างประเทศ จะมีโอกาสสูง

ความรัก ความรัก ความอดทน ของชีวิตคู่ที่ถูกทดสอบในระยะนี้ว่าจะผ่านพ้นไปได้หรือไม่ ..ปัญหาเรื่องเงิน, บุตร-บริวาร คนในปกครอง, ปัญหาเรื่องของสุขภาพ ..... ที่อาจทำให้ความรักที่ชืดชาด้วยกาลเวลา กลับมาเห็นอกเห็นใจ หันหน้าเข้าหากัน เพื่อหาทางแก้ไข จนความสัมพันธ์ดีขึ้น หรือ เบื่อหน่าย หันหน้าหนี และจากกัน

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน เงินทองในบ้านสูญหาย และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรใส่ใจ และไม่ควรไว้วางใจมากนัก กับ บริวาร คนรับใช้ เพราะอาจก่อเรื่อง ทำให้เดือดร้อน ได้

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ พักผ่อนให้เพียงพอ โรคภัย ไข้เจ็บ ก็จะแค่ผ่านมา ผ่านไป ไม่เรื้อรัง ลุกลาม

โชคลาภ ระวังอุบัติเหตุจากการเดินทางข้ามจังหวัด ... การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ และแน่ใจก่อนที่ตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook