ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 31 มีนาคม - 6 เมษายน พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาการที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน รายได้ส่วนมากจะได้มาจาก..งาน..ที่ลงทุน ลงแรง และควรรอบอบ ระมัดระวัง ..อุบัติเหตุ ,เจ็บป่วย, ลูกน้อง บริวาร ทำพิษ ทรัพย์สินสูญหายจากความประมาท ที่อาจทำให้เสียเงินที่ไม่ควรต้องเสีย..!!

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ควรระวังการลงทุน ร่วมหุ้น หรือ แสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย เพราะอาจถูกคดโกง หรือถูกขัดขวาง กลั่นแกล้ง จากศัตรูที่มองไม่เห็น โดยทั่วไป ธุรกิจการงานยังอยู่ในเกณฑ์ดี การเจรจา ติดต่อ มีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่เป็นระยะที่ไม่ควร "วิ่งเต้น หรือ ใช้เส้น" เพราะอาจทำให้มีปัญหากับ "ผู้ใหญ่" จนสิ่งที่คาดหวัง ล้มเหลวได้

ความรัก ออกงานสังคม ร่วมสังสรรค์กับมิตรสหาย อาจทำให้ชาวราศีเมษได้พบเจอคนถูกใจ ที่อาจสานสันพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่โดยทั่วไป เป็นระยะที่ควรระวัง"ปากพาจน".... ให้ระวังคำพูดที่ออกจากใจ โดยไม่ไตร่ตรอง กลั่นกรอง อาจทำให้ความรักที่ร้าวฉานอยู่แล้ว....แหลกลาญลง หรือ ทำให้ความรักที่กำลังจะเริ่มต้น..หลีกหนี ถอยห่าง

ครอบครัว ระวังทรัพย์สินสูญหาย เป็นระยะที่ควรใส่ใจ ดูแล บริวาร คนรับใช้ หรือสัตว์เลี้ยงแสนรักให้มากๆ เพราะอาจก่อเรื่องทำให้คุณเดือดร้อน เสียเงินจำนวนมากได้

สุขภาพ ระวังอุบัติเหตุ..ลื่น ล้ม และ ไฟ หรือ ถูกสัตว์มีพิษ ขบ ต่อย ที่ไม่ควรชะล่าใจ เพราะอาจลุกลาม เรื้อรัง จนรักษายากได้

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบ ให้แน่ใจ ก่อนที่จะ...เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook