ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์ นักอุดมคติ ผู้กระตือรือร้น สนใจในวิทยาการหลากหลาย สิ่งใหม่ๆ ที่เกิดขึ้น มีความสามารถที่จะนำสิ่งที่เป็น..นามธรรม มาคิด มาปฏิบัติ จนเป็น ..รูปธรรมอย่างมีระบบและชัดเจน

การเงิน รายได้ อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก อาจได้ลาภโดยเสน่หาจาก "ผู้ใหญ่" ได้ส่วนแบ่งมรดก,ได้ส่วนแบ่งผลประโยชน์ ผลกำไร จากการลงทุน แต่ควรระวัง..เงินหาย!!! ถูกปล้น ถูกจี้ หรือ ถูกขโมย, ให้กู้ยืมก็มีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

การงาน ต้นร้าย..ปลายดี อาจมีการเปลี่ยนแปลงที่ไม่คาดฝัน ... ความรับผิดชอบอาจเพิ่มขึ้น ความผิดพลาดอาจมากขึ้น , ถูกโยกย้าย เปลี่ยนหน้าที่ ตำแหน่งงาน ที่อาจดู "แย่" กว่าที่เป็นอยู่ แต่นั่นคือโอกาสที่จะทำให้ชาวราศีกุมภ์ พลิกผัน ก้าวกระโดดได้ไกลมาก...เป็นระยะเวลาที่ไม่ต้องไขว่คว้า ..โอกาสก็จะมาหาเอง!!

ความรัก "ตื่นรู้" จากความรักที่ "ไม่ใช่" จะมีโอกาสให้ชาวราศีกุมภ์ พบรัก เจอคนที่เหมาะสม คู่ควร ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรัก..และ..สมรส สำหรับคนที่มีคู่รัก คู่ครอง อยู่แล้ว ความรักราบรื่น อาจได้รับข่าวดี มีสมาชิกใหม่ เป็นโซ่ทองคล้องใจให้ความรักแนบแน่น มั่นคง

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไรสูง แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์รอบด้าน ณ วันนั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเสี่ยง

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook