ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 - 30 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู ผู้มีพลังแห่งการไล่ล่า และ เล็งเป้าหมายได้อย่างแม่นยำ ..ชีวิตที่มีแต่การพัฒนา ทั้งความคิด สติปัญญา เพื่อขึ้นสู่สิ่งที่ดีกว่า...เสมอ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี แต่รับมาก ก็จ่ายมาก มีเกณฑ์ได้ลาภผลประโยชน์จากการลงทุนร่วมหุ้น หรือ เสี่ยงโชค เก็งกำไร หรือ ได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการกระทำของผู้อื่น

การงาน ธุรกิจ การงาน การเงิน อยู่ในเกณฑ์ดี เป็นระยะเวลาเพื่อเตรียมพร้อม ศึกษาข้อมูล เพื่ออนาคตที่จะเกิดขึ้นเร็ว ๆนี้ ..เป็นระยะเวลาที่ชาวราศีธนู ควรรับฟัง ข้อเสนอแนะ ความคิดเห็น ของคนรอบข้าง และ..ทำตาม ดีกว่าคิดเอง และทำเอง...อย่านำประวัติศาสตร์ สิ่งเลวร้ายที่เคยเกิดขึ้นในอดีต มาตัดสินอนาคตที่กำลังจะรุ่งเรือง!!!

ความรัก ความรักเหมือน "เกมพนัน" สำหรับชาวราศัธนูระยะนี้ อย่าแบไต๋ให้คนที่เรารัก เราสนใจ รู้ซึ้งถึงความรู้สึก... ใช้สติปัญญา ไหวพริบอีกนิด อดทน ใจเย็นอีกหน่อย ก็มีโอกาสทำให้ความรักที่รอคอย..สมหวัง

ครอบครัว ดูแลใส่ใจ "พระในบ้าน" เพราะอาจมีอุบัติเหตุ ลื่นล้ม หรือไม่สบายกะทันหันได้ในระยะนี้

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี ให้ผลตอบแทนสูง แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ ณ เวลานั้น ก่อนที่จะตัดสินใจเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook