ทายใจแม่นๆ จากตั๋วรถเมล์

ทายใจแม่นๆ จากตั๋วรถเมล์

ทายใจแม่นๆ จากตั๋วรถเมล์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลาคุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงขึ้นรถเมล์ เมื่อได้ตั๋วมาแล้วคุณจะเอาตั๋วรถเมล์ไว้ที่ใด...เพราะการการเก็บตั๋วรถเมล์นั้นสามารถทายนิสัยของคุณได้เหมือนกัน ลองเลือกวิธีการเก็บตั๋วรถเมล์ที่คุณคุ้ยเคยที่สุด เลือกเพียงข้อเดียวดังต่อไปนี้ แล้วไปดูคำทำนายทายใจกันต่อที่ด้านล่างเลยค่ะ

1. พับเป็นชิ้นเล็กๆ
2. พับเป็นนกตัวเล็กๆ
3. กำไว้ในมือ
4. เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์
5. ม้วนเป็นหลอดกลม
6. สอดไว้ในหนังสือ
7. เสียบไว้ตามเบาะรถ

ทายใจแม่นๆ จากตั๋วรถเมล์ทายใจแม่นๆ จากตั๋วรถเมล์

1.พับเป็นชิ้นเล็กๆ

ชีวิตของคุณช่างเรียบง่ายสมถะมากๆ เพราะคุณไม่ค่อยอยากจะคิดอะไรให้มันมากมายนัก การได้ปลดปล่อยชีวิตไปเรื่อยๆ นั่นคือสุขสุดๆ ก็คุณเป็นคนมองโลกในแง่ดี คุณเกลียดคำว่าศัตรู แต่รักคำว่ามิตรภาพมากที่สุด

2.พับเป็นนกตัวเล็กๆ

โดยส่วนตัวแล้วคุณเปิดเผย แต่ก็มีบางครั้งที่ชอบทำอะไรตามใจตัวเองมากไปสักหน่อย ไม่ค่อยจะสนใจคนรอบข้างมากนักว่าสิ่งที่คุณกระทำจะกระทบกับใครบ้าง (แต่เป็นแค่บางครั้งเท่านั้น)

3.กำไว้ในมือ

ความซื่อสัตย์คือหัวใจของคุณ คุณไม่ชอบก่อความเดือนร้อนให้ผู้อื่นและยังชอบทำอะไรด้วยตัวเองเสมอๆ อาศัยความเคยชินและความชำนาญเป็นที่ตั้ง ซึ่งบางสิ่งที่คุณทำก็ยังหาคำตอบไม่ได้เลยว่าทำไม

4.เก็บไว้ในกระเป๋าสตางค์

คุณเป็นคนชอบเข้าสังคม มีมนุษย์สัมพันธ์ดีมากๆ เข้ากับคนง่าย ชอบทำอะไรเป็นระเบียบ ที่สำคัญคุณเป็นคนที่น่าคบมากทีเดียว เพราะความที่คุณชอบที่จะให้ความช่วยเหลือคนอื่นๆ อยู่เสมอ

5.ม้วนเป็นหลอดกลม

คุณเป็นคนมีจินตนาการสูงส่ง ช่างคิดช่างฝัน มีความโรแมนติกในเรื่องความรักเอามากๆ บางครั้งดูเหมือนจะเป็นคนโกรธง่ายหายเร็ว แต่เพราะคำว่าการให้อภัยมันมีค่ามาก คุณจึงไม่เคยคิดจะทำอะไรให้ใครต้องเดือนร้อน

6.สอดไว้ในหนังสือ

คุณนี่ช่างเป็นคนใจร้อนและอารมณ์เสียอยู่บ่อยๆ ไม่ค่อยละเอียดรอบคอบ หลงเชื่อคารมคนอื่นง่ายแบบนี้ต้องรีบเปลี่ยนแปลงตัวเองแล้วนะเพื่อคนรอบข้าง และที่สำคัญเพื่อตัวคุณเอง

7.เสียบไว้ตามเบาะรถ

คุณเป็นคนที่ไม่ค่อยแคร์ความรู้สึกใครๆ มักจะทำอะไรตามความรู้สึกของตัวเองอยู่บ่อยๆ เพราะคุณยึดเอาความคิดของตัวเองเป็นใหญ่ แต่ในส่วนลึกๆ แล้วคุณช่างเป็นคนขี้เหงามากๆ และอยากได้ความรักความสนใจจากคนรอบข้างมากเลยทีเดียว

>>>อ่านคำทำนายทายนิสัยเรื่องอื่นๆ ต่อ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณข้อมูลจาก www.bmta.co.th

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook