ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมกร ราศีผู้เกิดมาเพื่อเป็นผู้นำ นักบริหารการจัดการที่เก่งกาจ ที่กำหนดชีวิตไปตามกฎ ระเบียบ กติกาของสังคม ..อย่างเคร่งครัด ..เป็นที่รักชื่นชมก็มาก แต่มีคนไม่ชอบ..ก็เยอะมาก เช่นกัน!!

การเงิน เป็นระยะที่การกระตือรือร้น ในการเจรจา ติดต่อ จะทำให้ชาวราศีมกร ได้ลาภ ผลประโยชน์ดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังการลงทุน ใช้จ่ายเงินแบบ "เวิ่นเว้อ" ในกิจการงาน อาจทำให้การเงินสะดุด ติดขัด ได้เช่นกัน

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่ติดต่อต่างประเทศ หรือกับหน่วยงาน องค์กรใหญ่ๆ อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ให้ระวังงานด้านเอกสาร สัญญา อาจผิดพลาด ทำให้งานที่ติดต่อไว้ มีปัญหาจนล่าช้า หรือ ล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน ระวังความผิดพลาดของเอกสารที่เป็นสาระสำคัญ อาจทำให้ "ถูกเด้ง" โยกย้าย เปลี่ยนแปลง อย่างไม่คาดฝัน

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่มีเกณฑ์เจอ "อารมณ์อ่อนไหว" จากคนรอบข้าง...คนรัก คู่ครอง มิตรสหาย เพื่อนร่วมงาน จนถึง "เจ้านาย" ดังนั้น จึงควร..คิดก่อนพูด..ระมัดระวัง หรือ หลบเลี่ยง คำพูด หรือ การกระทำ ที่อาจทำให้คนฟัง คนเห็น "รู้สึก" ในทางลบกับชาวราศีมกร

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะดูแลใส่ใจญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มากๆ ในระยะนี้ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบาย กะทันหัน จนเข้าโรงพยาบาล

โชคลาภ สัปดาห์นี้การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ..ได้มาก..เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาก่อนตัดสินใจจะ...เสี่ยง

สุขภาพ เป็นระยะที่ควรระวังอุบัติเหตุ,,ลื่นล้ม บาดเจ็บที่ข้อเข่าจนถึงข้อเท้า รวมทั้งการนวด "เท้า" ก็อาจเป็นอันตรายในระยะนี้เช่นกัน

คำแนะนำ ชาวราศีมกร ที่เชื่องช้า ก้าวไปทีละขั้นตอน ควรใช้ความรวดเร็ว เด็ดขาด ให้มากขึ้น แต่ อย่างมี "สติ" กิจกรรมที่ทำนั้นถึงจะได้ผลอย่างที่คาดหวัง แต่ระวังอย่าใจร้อนจนบุ่มบ่าม ทำสิ่งที่ "ผิด" หรือ ลัดขั้นตอน เพราะอาจทำให้ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความ เสื่อมเสียชื่อเสียงได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook