ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน อย่าหวังน้ำบ่อหน้า...รายได้-รายจ่าย พลิกผันไม่แน่นอน รายได้ที่คาดว่าจะได้ อาจมีปัญหา หรือล่าช้า จึงควรวางแผนสำรองเงินไว้กับรายจ่ายที่จำเป็นที่อาจเกิดขึ้นกะทันหัน ....เจ็บป่วยทั้งของตัวเองและคนในครอบครัว, รถยนต์ อุปกรณ์ไฟฟ้า โทรศัพท์ ..ซ่อมแซม หรือ สูญหาย

การงาน ปากเป็นเอก เลขเป็นโท....เป็นสัปดาห์ที่เหมาะจะเจรจา ติดต่อ ...เสนอผลงาน ขออนุมัติการลงทุน ขยายโครงการ หรือ ขอกู้เงินกับสถาบันการเงิน แต่โดยทั่วไป ยังเป็นระยะที่ควรระวัง ลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจก่อเรื่อง สร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อน งานที่คาดหวังจะสำเร็จ อาจล่าช้าหรือล้มเหลวได้
ความรัก สัมพันธ์รักของชาวราศีพฤษภกับคนรัก คู่ครอง ไม่มีเกณฑ์แตกหัก เลิกรา แต่ต้องใช้ความพยายาม อดทน อย่างสูงที่จะรักษาความรู้สึกที่ดีๆ ต่อกัน ...สำหรับ

ความรัก ที่ยังต้องเก็บงำ แอบซ่อนไว้ ให้ระวังภาษากาย ..การสื่อสารที่บอกความนัยจากดวงตา คำพูด หรือ สัมผัสใกล้ชิด อาจทำให้คนใกล้ชิด มิตรสหายรับรู้ จนอาจก่อให้เกิดปัญหา ถูกซุบซิบนินทา ทำให้เสียชื่อเสียงได้

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล บุตร-ธิดา เป็นพิเศษในระยะนี้ โดยเฉพาะเรื่องการคบหามิตรสหาย และยังอยู่ในเกณฑ์ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ อาจมี ..ลับ ลวง พราง ที่ทำให้..เจ็บใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook