ดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีน

ดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีน

ดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดวงชะตาของแต่ละคนย่อมต่างกันออกไปขึ้นอยู่กับวันเวลา ราศี และปีเกิด ซึ่งในวันนี้ Sanook! Horoscope ขอนำเสนอคำทำนายดวงชะตาตามศาสตร์จีนโบราณด้วยการ "ดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีน"

ดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีนดูดวงความรักตามปีนักษัตรแบบจีน

ที่จะบอกทุกเรื่องราวของพื้นฐานดวงชะตาได้อย่างแม่น โดยเฉพาะเรื่องของดวงความรักเป็นสิ่งที่ใครหลายคนอยากรู้ อยากรู้ว่าดวงชะตาในเรื่องความรักของคุณจะเป็นอย่างไรไปดูคำทำนายพร้อมๆ กันเลยค่ะ 

ปีชวดปีชวด

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีชวด" 


ดูดวงลักษณะเฉพาะ มีเสน่ห์ ฉลาด รอบรู้ในอดีต 

ดูดวงจุดเด่น สติปัญญาที่เฉียบแหลม ความสามารถในการเข้าสังคมได้ดี มีวิญญาณนักธุรกิจทำให้คุณประสบความสำเร็จทุกเรื่องที่คุณลงมือทำ

ดูดวงจุดอ่อน บางครั้งความพยายามที่จะไต่เต้าของคุณก็ทำให้คุณเผลอเป็นคนเห็นแก่ตัวได้เหมือนกัน

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีมะโรง วอก ฉลู

ดูดวงความรัก เพราะความว่องไวปราดเปรียวของคุณจึงทำให้ความรักของคนเกิดปีนี้อลเวงร้อนแรงชนิดไฟแรงสูงทั้งหญิงและชาย ชาวปีชวดขนานแท้รับรองเรื่องบนเตียงไม่เป็นสองรองใคร อาจถึงขั้นใฝ่หาเลยทีเดียว คนเกิดปีชวดถ้าได้รักใครแล้วจะทุ่มเทแบบสุดๆ แต่อย่าให้เขาเกลียดเชียวนะ

พลังความเกลียดของหญิงชายชาวปีหนู รุนแรงยิ่งกว่าพายุเสียอีก แต่เมื่อคลื่นลมสงบ เขาและเธอก็จะมีความรักใหม่หมุนเวียนเข้ามาในชีวิตอย่างต่อเนื่อง ด้วยพื้นดวงของปีเกิด พวกเขาเกิดมาพร้อมกับเสน่ห์เหลือล้นใครพบเห็นก็หลงปลาบปลื้ม จึงมักมีคนหมุนเวียนเข้ามาบ่อยๆ

ปีฉลูปีฉลู

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีฉลู"


ดูดวงลักษณะเฉพาะ มุ่งมั่น จริงจังกับทุกสิ่ง จะเอาอะไรเอาให้ได้ ไม่ยอมคน ต่อสู้จนสำเร็จ

ดูดวงจุดเด่น เก่งในทุกด้าน มีความรู้รอบตัว แก้ปัญหาเฉพาะหน้าได้ดี

ดูดวงจุดอ่อน ชอบเอาแต่ใจ

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีฉลู วอก มะเส็ง

ดูดวงความรัก ดวงของคุณเกี่ยวกับเรื่องของความรักยังคงมีปัญหาแบบรักสามเศร้าอยู่ เพราะคนรักของคุณเริ่มที่จะเปลี่ยนใจเป็นอื่น สาเหตุก็คงจะมาจากตัวคุณที่ไม่ดูแลเอาใจใส่ให้ดีเพราะชะล่าใจมากเกินไป ทางออกของคุณก็คือต้องทำตัวให้เสมอต้นเสมอปลายเหมือนเมื่อรักกันใหม่ๆ คนรักของคุณถึงจะกลับมาอยู่ในอ้อมแขนของคุณเหมือนอย่างที่เคยเป็น

ปีขาลปีขาล

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีขาล"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ เป็นผู้นำ ชอบเสี่ยง ทำก่อนคิด เป็นคนโชคดีมากและมักเอาตัวรอดได้เสมอ

ดูดวงจุดเด่น กล้าทำตามความเชื่อของตนเอง และเป็นที่ชื่นชมของผู้อื่น

ดูดวงจุดอ่อน เนื่องจากใช้หัวใจนำทาง จึงกลายเป็นคนอารมณ์ร้อน

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีมะเมีย ปีมะโรง หรือปีจอ

ดูดวงความรัก แม้เป็นเสือที่มีเขี้ยวเล็บแพรวพราว แต่ชาวปีขาลกลับมีความอ่อนไหวในเรื่องความรัก จึงไม่น่าแปลกที่แวดวงคนเกิดปีนี้จะอบอวลไปด้วยความรักอย่างมากมาย แต่กว่าจะหารักแท้หรือคนที่เป็นคู่ชีวิตก็ยากเต็มทีเพราะความเป็นเสือ ซึ่งก็บอกยี่ห้ออยู่แล้วว่าทั้งเขาและเธอ รับรองคุณภาพของความเจ้าชู้ได้ทุกคน 

ปีเถาะปีเถาะ

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีเถาะ"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ นุ่มนวล รู้กาลเทศะ ชอบสังคม มักมีโชคด้านการเงิน ได้รับมรดกตกทอด

ดูดวงจุดเด่น มารยาทงดงาม รสนิยมดี สู้ไม่ถอยหากต้องปกป้องครอบครัว

ดูดวงจุดอ่อน ไม่ชอบการเผชิญหน้า และมักโอนอ่อนผ่อนปรนมากกว่าที่จะดันทุรัง

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีมะแม ปีกุน หรือปีจอ

ดูดวงความรัก คนเกิดปีเถาะ เปรียบเสมือนกระต่ายน้อยไต้แสงจันทร์อ่อนไหว อ่อนโยน มีจินตนาการเพ้อฝัน และไม่ค่อยหนักแน่นมั่นคงในเรื่องความรัก หินผายังโดนกัดกร่อนแล้วหัวใจอ่อนๆ จะไม่แปรปรวนได้อย่างไร ฉะนั้นถ้าคิดจะรักคนเกิดปีเถาะ ก็ต้องเผื่อใจไว้เจ็บบ้างอย่าหวังกับความยั่งยืนกับกระต่ายน้อย เขาหรือเธอต่างก็มีหัวใจเปราะบาง ถ้าใครมาทำดีด้วยก็หลงใหลปลื้มแบบสุดๆ


ปีมะโรงปีมะโรง

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน"ปีมะโรง"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ เซ็กซี่ คล่องแคล่ว มีเสน่ห์ ดึงดูดเพศตรงข้าม ชาวจีนถือว่ามังกร (งูใหญ่) คือสัญลักษณ์แห่งโชคลาภ

ดูดวงจุดเด่น มีชีวิตชีวา ทะเยอทะยาน

ดูดวงจุดอ่อน เน้นรายละเอียด ชอบสั่ง รักความหรูหรา 

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีชวด มะเส็ง วอก หรือระกา

ดูดวงความรัก หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มักมีนิยายอมตะเกิดขึ้นในชีวิตอยู่เสมอ เพราะคนเกิดปีนี้จะให้ความสำคัญกับเรื่องความรักยกย่องบูชาเหนือสิ่งอื่นใด ในการที่จะหาหรือเลือกคนรักสักคน เขาและเธอที่เกิดปีมะโรง จะไม่สนใจในฐานะหรือชาติตะะกูล มาประกอบในการตัดสินใจ ถ้าพอใจเสียอย่างยังไงก็ได้

พวกเขามีความโรแมนติกอยู่ไม่เบา หนุ่มสาวชาวงูใหญ่มีอารมณ์รักอยู่ในขั้นที่ใช้ได้ แต่เป็นประเภทที่อ่อนหวาน นุ่มนวลเสียมากกว่า คนเกิดปีนี้ถ้าเจ้าชู้ก็เป็นแบบเจ้าชู้เงียบ สามารถยับยั้งชั่งใจได้ดี สาวชาวงูใหญ่อาจจะเลือกผู้ชายที่ขี้เหร่ที่สุดมาเป็นคนรักทั้งๆ ที่มีคนมาจีบจนหัวบันใดไม่แห้ง 


ปีมะเส็งปีมะเส็ง

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีมะเส็ง"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ ลึกลับ พูดจาแผ่วเบา รูปร่างหน้าตาสวยงาม ถูกใจเพศตรงข้าม

ดูดวงจุดเด่น ฉลาด เดาสถานการณ์เก่ง รักการอ่าน การเรียนรู้ และดนตรี

ดูดวงจุดอ่อน หลงตัวเอง ใจแคบเรื่องเงินๆ ทองๆ (แทบจะไม่ให้ใครหยิบยืมเลย)

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีฉลู หรือระกา

ดูดวงความรัก เพราะความปราดเปรียวและมีเสน่ห์ของชาวงูเล็ก คนเกิดปีนี้จึงมักมีคนรักมากมาย บางช่วงชีวิตต้องเจอกับเรื่องวุ่นวายเกี่ยวกับความรักเสียจนน่าปวดหัว แต่บทจะปักหลักกับใครก็หยุดเลื้อยเอาเสียดื้อๆ ชาวงูเล็กมักมีความรักแบบร้อนแรงประเภทเจ้าชู้ประตูดิน บางคนอาจมีคู่ควงแทบไม่ซ้ำหน้าเลยทีเดียว เอาเป็นว่าใครที่เป็นชาวงูเล็กรู้ตัวไว้เลยว่าคุณนั้นไม่เคยห่างไกลจากเรื่องความรักเลยแม้แต่เสี้ยววินาที 



ปีมะเมียปีมะเมีย

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีมะเมีย"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ มีสไตล์ พูดจาดี มีความตั้งใจ และเป็นนักกีฬา พ่อแม่ชาวจีนจะรู้สึกสิ้นหวังมากหากมีลูกสาวเกิดปีมะเมีย เพราะรู้ว่าลูกสาวอาจต้องอยู่เป็นสาวโสดไม่ได้แต่งงาน

ดูดวงจุดเด่น มีแรงบันดาลใจ มีเพื่อนมาก ทักษะการปรับตัวทำให้เข้าได้กับทุกสถานการณ์

ดูดวงจุดอ่อน มักตกหลุมรักอย่างบ้าคลั่งบ่อยๆ รวมทั้งทิ้งทุกอย่างเพื่อความรักเพียงอย่างเดียว

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีขาล ปีจอ และปีมะแม

ดูดวงความรัก ถึงจะเป็นม้าศึกแต่กลับไม่คึกสักเท่าไหร่ ความรักของคนเกิดปีมะเมีย จึงไม่หวือหวาโลดโผนเหมือนคนอื่นเขา ความรักเป็นแบบเรื่อยๆ เสียมากว่า หญิงที่เกิดปีม้าเรียกได้ว่าเป็นสาวเสน่ห์แรง มีคนมาขายขนมจีบไม่ขาด และเพราะความรักที่มีแต่คนมาเสนอให้นี่เอง หนุ่มสาวชาวปีมะเมียมีความชอบที่เหมือนกันอยู่อย่างก็คือ ชอบให้คนอื่นมาคอยเอาอกเอาใจ ดูแล ห่วงใย


ปีมะแมปีมะแม

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีมะแม"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ เป็นศิลปิน โรแมนติก น่ารัก ช่างฝัน ชอบทำอะไรแบบนุ่มนวลค่อยเป็นค่อยไป

ดูดวงจุดเด่น ปีมะแม คือสัญลักษณ์แห่งความใจบุญตามราศีแบบจีน มีทักษะและความรับผิดชอบสูง ชื่นชอบความสมบูรณ์แบบ และมักคาดหวังว่าผู้อื่นและตนเองจะไร้ที่ติ

ดูดวงจุดอ่อน เมื่อผิดหวังจะโอดครวญ ไม่ค่อยรู้กาลเทศะ

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีเถาะ ปีกุน หรือปีมะเมีย

ดูดวงผู้เกิดปีมะแม นั้นสง่างาม มีเสน่ห์ เป็นศิลปิน มีพรสวรรค์ และรักธรรมชาติ นอกจากนั้นยังมีความคิดสร้างสรรค์มากกว่าบรรดาผู้เกิดปีอื่นๆ ความนุ่มนวล มารยาทงดงาม และเสน่ห์ทำให้มีคนมาหลงรัก และชื่นชอบมากมาย

ดูดวงความรัก ใครที่เคยเห็นแพะเป็นสัตว์ที่ช้าเซื่องซึม แต่เอามาเปรียบกับคนที่เกิดปีแพะไม่ได้หรอกเขาและเธอช่างเฮงเสียเหลือเกินในเรื่องความรัก มีความโดดเด่นมากกว่าเรื่องงาน และการเงินอย่างเหลือเชื่อ หนุ่มสาวที่เกิดปีนี้ พวกเขาต่างมีอารมณ์โรเเมนติก สุนทรีย์ในเรื่องความรักเป็นอย่างยิ่ง มีอารมณ์อย่างล้นเหลือ

จึงไม่น่าแปลกใจ ที่พวกเขามีความคิดไปไกลเป็นพิเศษเพราะเพียงเริ่มมีความรัก เขาก็ฝันไปถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดเลยทีเดียว

ปีวอกปีวอก

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีวอก"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ ฉลาด มีความสามารถในการโน้มน้าวจิตใจผู้อื่น ขี้เล่น

ดูดวงจุดเด่น เป็นนักแก้ปัญหาและหาทางลัด มีเสน่ห์ พูดจาน่าหลงใหล

ดูดวงจุดอ่อน ชอบแกล้งคนเพื่อความสนุกสนาน

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีมะโรง หรือชวด

ดูดวงความรัก คนเกิดปีวอกกับความอลเวงในเรื่องความรัก มักเป็นของคู่กัน เพราะเขาและเธอชาวปีวอกเป็นคนน่ารัก ช่างพูดช่างเจรจา จริตมารยาชนิด 600 เล่มเกวียน หนุ่มชาวปีวอกเจ้าชู้เงียบ กรุ้มกริ่ม ขี้อ้อน เอาใจ เวลาปิ๊งใครขึ้นมา อย่าคิดว่าเขาจะบุ่มบ่าม ลุกลี้ลุกลน

แต่ตรงข้ามเขาจะสงวนท่าที เก็บความรู้สึกเอาไว้ไม่ให้เสียฟอร์ม หนุ่มสาวชาวปีวอกเป็นผู้ร้ายปากแข็ง ถ้าจับไม่มั่นคั้นให้ตาย อย่าหวังจะได้ความลับหรือจับโกหกเขาได้หรอก

ปีระกาปีระกา

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีระกา"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ จริงใจ มีชีวิตชีวา มีความสามารถแข่งขันกับผู้อื่นได้ คุณคือคนที่คอยส่งสารและปลุกผู้คนขึ้นจากความหลับไหล

ดูดวงจุดเด่น มั่นใจในตัวเอง มีความคิดเห็นเป็นของตัวเองอย่างหนักแน่น

จุดอ่อน ความรู้มากของคุณอาจทำให้กลายเป็นว่าคุณกำลังยุ่งกับเรื่องส่วนตัวของคนอื่น และไม่สนใจความรู้สึกผู้อื่น

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีฉลู มะเส็ง หรือมะโรง

ดูดวงความรัก คำเปรียบเทียบ ของคนโบราณ สำหรับคนเจ้าชู้ประเภทหนึ่งไปเหมือนไก่แจ้ แสดงว่าธรรมชาติของไก่ ต้องมีกุ๊กกิ๊กเป็นเรื่องธรรมดา หนุ่มสาวปีไก่ไม่เคยห่างหายจากความรัก เวลารักใครแล้ว เขาจะให้เกียรติและความสำคัญกับคนรักมาก คอยดูแลเอาใจใส่แม้กระทั่งความรู้สึกเล็กน้อยก็คอยเก็บตกอยู่เสมอ

เขาและเธอมีลักษณะเด่นอย่างหนึ่งคือ ตื๊อเก่งชะมัด ถ้าลองได้ปิ๊งใครแล้วรับรองเช้าเย็นและทุกเทศกาลเขาไม่เคยลืมที่จะแวะเวียนหรือซื้อของขวัญติดไม้ติดมือให้กับคนที่เขารักไม่ว่างเว้น 

ปีจอปีจอ


ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีจอ"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ ซื่อสัตย์ ติดดิน มีสัญชาตญาณ แข็งนอกอ่อนใน ทำงานร่วมกับผู้อื่นได้ดี ต้องการความรักโดยต้องการให้ผู้อื่นรักในความเป็นคุณ ไม่ใช่รักในสิ่งที่คุณทำเพื่อผู้อื่น

ดูดวงจุดเด่น รู้เท่าทันเรื่องต่างๆ เสมอ มองสถานการณ์ได้ลึกซึ้ง ไม่ทอดทิ้งเพื่อนแม้ในยามยาก

ดูดวงจุดอ่อน คุณคือนักสู้ของทั้ง12 นักษัตร ถ้าใครมีความรู้สึกต่างไปจากคุณ คุณก็อาจเผลอตัววิพากษ์วิจารณ์และขาดการผ่อนปรนได้

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีมะเมีย ขาล หรือเถาะ

ดูดวงความรัก เรื่องราวของคนเกิดปีสุนัข รู้สึกจะซับซ้อนซ่อนเงื่อนพิศดารพอสมควร แม้จะลึกๆ แล้วหนุ่มสาวปีจอจะมีความซื่อสัตย์ไม่กระล่อนหลอกลวงใครก็ตาม แต่ความลับที่อยู่ในส่วนลึกของหัวใจไม่มีใครล่วงรู้ได้หรอก เขาและเธอถ้ารักก็บอกว่ารัก ชอบก็บอกว่าชอบ ประเภทให้มานั่งจีบพร่ำรำพันบอกรักเช้าเย็น คนปีจอเขาไม่ทำกันหรอก

วิธีแสดงความรักของเขา ก็แค่ส่งสายตาบอกภาษาใจก็พอแล้ว ชาวปีจอนิยมความรักแบบเงียบไม่กระโตกกระตาก 

ปีกุนปีกุน

ดูดวงตามปีเกิดแบบจีน "ปีกุน"

ดูดวงลักษณะเฉพาะ ฉลาด ไว้ใจได้ ใจดี ไม่เห็นแก่ตัว ชาวจีนนิยม "หมู" (สัตว์สัญลักษณ์แห่งความมั่งมี) เพราะถือว่าการมีหมูจำนวนมากในฟาร์มหมายถึงความกินดีอยู่ดี

ดูดวงจุดเด่น หมูเป็นสัตว์จิตใจดี ให้อภัย ใจดี บุคลิกง่ายๆ สบายๆ ดังนั้นใครๆ ต่างก็เข้ามาหาเมื่อมีปัญหา

ดูดวงจุดอ่อน บางครั้งก็แสนซื่อไร้กลยุทธ์ เชื่อแทบทุกเรื่องที่มีคนบอก โดยเฉพาะอย่างยิ่งคำเยินยอ

ดูดวงคู่รักที่เหมาะสม ปีเถาะหรือมะแม

ดูดวงความรัก คนปีหมูดูน่ารักแต่ทำคนอกหักมานับไม่ถ้วน อารมณ์ของหนุ่มสาวชาวปีกุนก็ร้อนแรงเหมือนกันนะ ถ้าเป็นสาวก็ประเภทไฟแรงสูง ถ้าเป็นหนุ่มก็อยู่ในกลุ่มฮอตนั่นแหละ เขาและเธอเป็นคนมีเสน่ห์ใครเห็นก็อยากใกล้ชิด และอย่างที่บอกไปคนเกิดปีนี้เขามีไฟ ถ้าเข้าใกล้ก็จะวูบวาบได้ง่าย พวกเขาจริงจังในทุกๆ เรื่องยกเว้นในเรื่องความรัก ถ้าใครจะรักชาวปีกุนก็ต้องทำใจซักหน่อย เพราะเขาและเธอออกจะรวนเรและหวั่นไหวง่าย มีหัวใจที่เปลี่ยนแปลงเหมือนกังหันต้องลมเลยแหละ

>>>อ่านต่อเรื่องดวงความรัก เนื้อคู่ คลิก!

>>>ดูดวงความรักรายวัน คลิก!

>>>เช็คดวง 12 ราศี แบบจีน คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก www.meename.com
ขอบคุณภาพประกอบจาก thinkstockphotos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook