ส่องดวง บอม ธนิน หนุ่มฮอตสุดตอนนี้

ส่องดวง บอม ธนิน หนุ่มฮอตสุดตอนนี้

ส่องดวง บอม ธนิน หนุ่มฮอตสุดตอนนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บอม ธนิน พระเอกหนุ่มที่โด่งดังจากละครเรื่องสุภาพบุรุษจุฑาเทพ รับบทเป็น คุณชายรัชชานนท์ ที่กำลังเป็นกระแสข่าวกับสาวน้อยหน่าหรือ โฟกัส จีระกุล ในประเด็นความรักของ โฟกัส บอม

 

บอม โฟกัสบอม โฟกัส

บอม โฟกัส

เมื่อฝ่ายสาวโฟกัสได้อัดคลิปวีดีโอระบายความในใจตัดพ้อถึงพระเอกหนุ่มก็กลายเป็นกระแสข่าวที่โด่งดังเพียงข้ามคืน ซึ่งในเรื่องราวที่เกิดขึ้นทางด้านฝ่ายชายก็ได้ออกมายอมรับและขอโทษผ่านสื่อเป็นที่เรียบร้อย

 

คลิปวีดีโอ บอม ธนิน ขอโทษ โฟกัส รับคบกันจริง

 

และหลังจากทีมงาน Sanook! Horoscope ได้ทำการผ่าดวง!สาวโฟกัส กันไปแล้ว มาถึงคราวนี้คงต้องขออนุญาติฟันเฟิร์มดวงชะตาทางด้านพระเอกหนุ่ม บอม ธนิน กันบ้าง ว่าดวงของบอมจะเป็นอย่างไรต่อจากนี้

 

บอม ธนินบอม ธนิน

บอม ธนิน

 

บอม ธนิน หรือ ธนิน มนูญศิลป์ เกิดวันที่ 3 เมษายน 2533 ปัจจุบัน อายุ 24 ปี เป็นคนราศีมีน

พื้นฐานดวง บอมจะเป็นคนที่มองเห็นและสามารถถ่ายทอดความงดงามของศิลปะได้อย่างยอดเยี่ยม กระตือรือร้นที่จะทำสิ่งต่างๆ อยู่เสมอ แต่บางครั้งอาจจะดูเป็นคนเจ้าอารมณ์ไปสักนิด หมกมุ่นอยู่กับตัวเองเชื่อมั่นในตัวเองไปสักหน่อย และปฏิเสธสังคม โลกส่วนตัวสูง

แต่ด้วยความที่ตัวบอมเป็นคนที่มีดวงด้านศิลปะอยู่เป็นทุนเดิม และศิลปะนี้เองจะเข้ามาช่วยเยียวยาให้อารมณ์ศิลปินในตัวบอมฉายแสงขึ้นมาได้ หากมีโอกาสได้ประกอบธุรกิจ หรือทำงานศิลปะ ไม่ว่าจะในแขนงใดแขนงหนึ่ง ก็ประสบความสำเร็จอย่างสูง

โดยรวมแล้วบอมเป็นคนที่ดวงชะตาค่อนข้างดี แต่มีบางช่วงที่ชีวิตไม่ราบรื่น เพราะความไม่ยอมใครชอบเอาตนเองเป็นที่ตั้ง ถ้าลดๆ ตรงจุดนี้ได้จะเป็นการช่วยเสริมดวงชะตาขึ้นได้

 

กราฟชีวิต บอม ธนิน

กราฟชีวิต บอม ธนินกราฟชีวิต บอม ธนิน

 

จากกราฟชีวิตของบอม เรื่องแรกที่จะพูดถึงกันเป็นเรื่องของดวงการงานที่ดูจะเข้ามามีความสัมพันธ์กับชีวิตของบอมเสียส่วนใหญ่ เพราะจากดวงชะตาบอมเป็นคนที่ชอบทำงานมีความสุขกับงานที่ทำ โดยเฉพาะถ้าเป็นงานที่ตนเองรักจะทุ่มเทแบบไม่มีข้อแม้

(หรือเพราะเหตุนี้เอง จึงทำให้หนุ่มบอมแบ่งรับแบ่งสู้กับการที่จะเปิดเผยเรื่องความสัมพันธ์กับสาวโฟกัสตั้งแต่แรกที่คบกันเพราะกังวลว่าจะกระทบกับงาน??)

ไม่รู้ว่างานนี้หนุ่มบอมคิดผิดหรือเปล่าที่เลือกจะปิดบัง เพราะเมื่อมีกระแสข่าวออกมาแล้วก็มีคนจำนวนไม่น้อยที่ยังไม่เห็นด้วยกับการตอบคำถามเกี่ยวเรื่องของความสัมพันธ์คลุมเครือนี้

แต่ถ้าจะดูตามดวง ทำนายได้ว่าเรื่องของการงานค่อนข้างจะสัมพันธ์กับเรื่องของดวงความรัก คนรักหรือคู่ครองอยู่พอสมควรยิ่งถ้าได้คู่ครองที่ทำงานในสายงานเดียวกันจะยิ่งช่วยส่งเสริมให้ดีขึ้นไปอีกจนกลายเป็นคู่บุญเกื้อหนุนกันไป

เอาเป็นว่าใครที่เป็นแฟนคลับทั้ง บอม โฟกัส ก็เป็นกำลังใจให้ทั้งคู่ผ่านพ้นเรื่องราวนี้ไปโดยเร็ววันด้วยนะคะ

 

บอม บอม

บอม ธนิน

 

>>>ผ่าดวง! โฟกัส รักไม่รุ่งมุ่งงานดีกว่า คลิก!

>>>อ่านข่าว ไอจี"บอม ธนิน" ถล่มนับหมื่นคอมเม้นท์ คลิก!

>>>อ่านเรื่องบอม ธนิน หล่ออาจไม่สู้รู้แต่ "สุข" กับ "การแสดง" คลิก!

 

ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram : bomb_tanin

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook