ฝันเห็นขี้ ฝันว่าจับขี้ หมายถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันเห็นขี้ ฝันว่าจับขี้ หมายถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค

ฝันเห็นขี้ ฝันว่าจับขี้ หมายถึงอะไร พร้อมเลขเด็ดให้โชค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

รวมคำทำนายฝันที่เกี่ยวกับอุจจาระ ไม่ว่าจะเป็น ฝันเห็นขี้ ฝันเห็นอุจจาระ ฝันว่าได้จับขี้ ฝันว่ากินขี้ หรือฝันเห็นขี้ตัวเอง หากฝันถึงสิ่งนี้จะมีความหมายว่าอย่างไร ไปดูคำทำนายฝัน พร้อมกับเลขเด็ดให้โชคเมื่อฝันเห็นขี้

ฝันเห็นขี้ หรือฝันเห็นอุจจาระ

ใครฝันเห็นขี้ หรือ ฝันเห็นอุจจาระ มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับข่าวจากญาติมิตรทางไกลหรือคนในบ้านจะมีเหตุร้าย บางตำราก็ว่า จะหมดเคราะห์หรืออาการป่วยเจ็บจะคลายเห็นเร็ววัน อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 69,24,21,91,61

ฝันว่าจับขี้

ใครที่ฝันว่าจับขี้ มีคำทำนายฝันว่า สิ่งที่คิดไว้หรือกำลังคิดจะทำ ควรจะระงับยับยั้งเสียมิฉะนั้น จะไม่เป็นผลดีแก่ตัวผู้ฝันและครอบครัว บางตำราก็ว่า ผู้ฝันจะได้ลาภยศเพิ่มขึ้น จะมีความสุขทั้งครอบครัว อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้ลาภสัตว์สี่เท้าสองเท้า หรือจะได้รับโชคทางการงานหน้าที่

เลขเด็ดจากความฝัน : 72,66,57,23,73

ฝันว่ากินขี้

หากใครฝันว่ากินขี้ อาจจะเป็นขี้ตัวเอง หรือไม่รู้ว่าขี้ใคร มีคำทำนายฝันว่า จะได้รับการติดต่อจากญาติมิตรแดนไกล จะมีเรื่องให้ผิดหวังเสียใจ มีเกณฑ์จะได้รับโชคลาภจากคนที่ท่านเคยให้ความช่วยเหลือ

เลขเด็ดจากความฝัน : 21,11,73

ฝันเห็นขี้ตัวเอง

หากใครฝันเห็นขี้ตัวเอง มีคำทำนายฝันว่า จะถูกตําหนิหรือถูกใช้งานหนักอย่างไม่เห็นธรรม บางตำราก็ว่า อาจจะต้องเสียหรือไม่สบายเพราะกินไม่ระมัดระวัง อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้รับข่าวดีในเร็วๆนี้

เลขเด็ดจากความฝัน : 70,62,02

ฝันเห็นขี้คนอื่น

หากฝันเห็นขี้คนอื่น ที่ไม่ใช่ขี้ตัวเอง มีคำทำนายฝันว่า จะมีคนนำโชคลาภ หรือสิ่งของมาให้ จะได้รับโชควาสนาดีขึ้น บางตำราก็ว่า เป็นนิมิตดีแก่ชีวิต จะได้รับเงินและชื่อเสียง อีกตำราก็ทำนายว่า จะได้พบเนื้อคู่ที่พึงพอใจ หรือจะได้ลาภเป็นข้าวของที่ถูกใจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 76,44,84

ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ

ใครที่ฝันเห็นขี้ในห้องน้ำ มีคำทำนายฝันว่า จะหมดเคราะห์ และจะได้ทุกขลาภในขณะเดียวกัน แต่ลาภจะมากกว่าทุกข์ บางตำราก็ว่า จะได้รับข่าวดีจากญาติมิตรทางไกล อีกตำราก็ทำนายว่า จะหมดเคราะห์หรือจะได้รับอุปการะจากผู้ใหญ่ในหน้าที่การงานการเรียนหรือธุรกิจ

เลขเด็ดจากความฝัน : 33,24,48

ฝันเห็นขี้ในชักโครก หรือ ในโถส้วม

หากใครฝันเห็นขี้ในชักโครก หรือ ในโถส้วม มีคำทำนายฝันว่า มีเกณฑ์จะถูกคนรักนอกใจ หรือจะถูกนินทาว่าร้ายทำให้เสียสุขภาพจิต

เลขเด็ดจากความฝัน : 85,01,41

ฝันเห็นขี้กองที่พื้นเยอะมาก

หากฝันเห็นขี้กองที่พื้นเยอะมาก มีคำทำนายฝันว่า จะได้ลาภยศและชื่อเสียง หรือสำหรับคนที่ค้าขายจะมีฐานะทางการค้าก้าวหน้าขึ้น

เลขเด็ดจากความฝัน :

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook