ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีสิงห์ ราศีธาตุไฟ ที่มีดาวอาทิตย์ ดาวธาตุไฟเช่นกัน ครองเรือน ..แสงอาทิตย์ยามรุ่งอรุณ ทำให้อบอุ่น มีชีวิตชีวา แต่แสงกล้ายามเที่ยง ก็ร้อนแรง ทำให้เราเจ็บป่วย ไม่อยากอยู่ใกล้ หรือแสงหม่นมัวยามเย็น ก็บอกถึง ...ชืดชา น่าเบื่อหน่าย เช่นกัน!!!

การเงิน ต้องพยายามถึงจะได้มา...การแสวงหารายได้ ลาภ ผลประโยชน์ในสัปดาห์นี้ ชาวราศีสิงห์ต้องแสวงหาด้วยตัวเอง แต่ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรลงทุนร่วมกับญาติพี่น้อง หรือ มิตรสหาย หรือให้กู้ยืมเงิน เพราะมีเกณฑ์เสียทั้งเงิน และมิตรภาพ

การงาน นายหน้า ตัวแทน เอเย่นต์ หรือ ธุรกิจค้าต่าง อยู่ในเกณฑ์ดี โดยภาพรวม การเจรจา ติดต่อ จะได้ผลสำเร็จดังที่หวัง ต้องตามติด ตามตื๊อ แต่ให้ระวังการเดินทางข้ามจังหวัด อาจมีอุปสรรค เจออุบัติเหตุ ทำให้งานล่าช้า ล้มเหลว หรือ ถูกหลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก ระวังอารมณ์หงุดหงิดขุ่นมัว ใส่ใจจากเรื่องเล็กน้อยมากเกินไป หรือนำเรื่องของบริวาร คนรับใช้ ญาติพี่น้องมาเป็นประเด็นถกเถียงกัน ก็อาจทำให้บรรยากาศความรัก เพศสัมพันธ์ของชาวราศีสิงห์กับคู่ครอง อยู่ไม่เป็นสุข จนทะเลาะวิวาทกันได้....สำหรับชาวราศีสิงห์ที่ต้องเดินทางระยะนี้ ระวัง..รักระหว่างเดินทาง..อย่าไว้ใจคนแปลกหน้าที่เข้ามาตีสนิท เพราะอาจถูกหลอกลวง ทำร้ายร่างกาย , เสียทรัพย์สินเงินทองจำนวนมากได้

ครอบครัว เป็นสัปดาห์ที่ควร ระวัง "คนใกล้ตัว" บริวาร คนรับใช้ จะก่อเรื่อง สร้างเรื่องทำให้มีปัญหากับ ญาติพี่น้อง

สุขภาพ ระวังโรคความดันโลหิตสูง..กำเริบ รวมถึงอาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสียที่อาจเกิดขึ้นโดยฉับพลัน

โชคลาภ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ เงินหาย ถูกจี้ปล้นโดยเฉพาะจากการเดินทาง ...ลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก-เสียมาก ควรศึกษาข้อมูลสถานการณ์ทั่วไปให้แน่ใจ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook