จุ๋ย ดวงการงานพุ่งหลังรับบทร้ายในสามีตีตรา

จุ๋ย ดวงการงานพุ่งหลังรับบทร้ายในสามีตีตรา

จุ๋ย ดวงการงานพุ่งหลังรับบทร้ายในสามีตีตรา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สามีตีตราละครดังกระแสแรงสุดในช่วงนี้ที่มีพระนางแสดงนำอย่าง โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ รับบท พิศุทธิ์, พลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ รับบท กะรัต และ จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา รับบท สายน้ำผึ้ง เรียกได้ว่าละครสามีตีตราในเวอร์ชั่นนี้แซ่บไม่แพ้เวอร์ชั่นเก่าเลยทีเดียว

สามีตีตราสามีตีตรา

โดยเฉพาะสาวจุ๋ย กับบทบาทของสายน้ำผึ้ง เล่นได้ดีเข้าถึงอารมณ์จนคนดูอินในบทบาทของเธอไปตามๆ กัน Sanook! Horoscope เห็นทีจะรอช้าไม่ได้ ขอแอบส่องดวงของเธอกันสักหน่อย

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เป็นนักแสดงสาวสวยหน้าคม แบบฉบับไทยแท้ โด่งดังจากผลงานละครเรื่องแรก คือ กษัตริยา (ของค่ายกันตนาออกอากาศทางช่อง 5) และต่อจากนั้นจุ๋ยก็ได้มีผลงานละคร พรีเซ็นเตอร์ โฆษณา และงานพิธีกร อื่นๆ ตามมาอย่างต่อเนื่อง

จนมาถึงปัจจุบันได้พลิกบทบาทมาเล่นร้ายในละครสามีตีตรากับบทของสายน้ำผึ้ง เพื่อนสนิทของกระรัต (พลอย เฌอมาลย์) ซึ่งก็ไม่ทำให้คนดูผิดหวังเลยจริงๆ เอาเป็นว่าแอบกระซิบเบาๆ ว่าการตัดสินใจลองบทร้ายครั้งนี้ของจุ๋ยรุ่งแน่นอน ไม่เชื่อต้องไปดูกราฟชีวิตของเธอในช่วงนี้กันว่าเป็นอย่างไรบ้าง

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา เกิดเมื่อวันเสาร์ ที่ 11 มิถุนายน 2526 ปัจจุบัน อายุ 30 เป็นชาวราศีพฤษภ

พื้นฐานดวงชะตาของจุ๋ยเป็นคนใฝ่รู้ สนใจในศิลปะ และความบันเทิงเริงรมย์ แถมยังมีความรอบรู้ในธุรกิจการค้าด้วย ลึกๆ แล้วเป็นคนรักสงบ ไม่ชอบสุงสิงกับใครมากนัก แต่ชอบเปรียบเทียบตัวเองกับคนอื่น ทำให้ไม่มีความสุข หรือเรียกง่ายๆ ว่าชอบแอบกดดันตัวเองอยู่บ่อยๆ จนทำให้ชีวิตขาดความสุขหรือขาดความเชื่อมั่นในตัวเองไปบ้าง

โดยรวมดวงชะตาอยู่ในระดับปานกลาง สิ่งที่ต้องปรับแก้ก็คือ ความผันผวนปรวนแปรในอารมณ์ของตนเอง และการขาดความนับถือตัวเองไปบ้าง ถ้าเสริมเติมตรงจุดนี้ได้ก็จะช่วยเสริมดวงชะตาให้ดีขึ้นได้ค่ะ

กราฟชีวิต จุ๋ย วรัทยา

กราฟชีวิต จุ๋ย วรัทยากราฟชีวิต จุ๋ย วรัทยา

จากกราฟชีวิตจะเห็นได้ว่าในช่วงนี้เส้นของทรัพย์สินเงินทองพุ่งขึ้นสูงกว่าเส้นอื่นๆ โดยจะมีความสัมพันธ์กับญาติ บริวาร คนรู้จัก นำพาลาภหรือทรัพย์สินเงินทองนั้นมาให้ ทำให้เกิดโชคลาภก้อนโต ตลอดจนการได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้างเป็นอย่างดี ส่งเสริมเกื้อหนุนให้ดวงการเงินรุ่งเรืองอย่างโดดเด่นในช่วงนี้

ส่วนในเรื่องของดวงการงานช่วงนี้ถือว่าเป็นช่วงที่กำลังก้าวหน้าไปได้ดี เพราะได้ลองทำอะไรที่แปลกใหม่ จึงเกิดความแตกต่าง ซึ่งถ้าดูแล้วก็่จะตรงกับการที่สาวจุ๋ยตัดสินใจมารับบาทร้ายเป็นครั้งแรกในละครสามีตีตรา แล้วกระแสตอบรับจากแฟนๆ ดีมากอย่างคาดไม่ถึงนั่นเอง แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ตามเส้นกราฟก็ได้บอกให้ระวังเช่นกัน เพราะหลังจากที่ดวงการงานพุ่งสูงสุดแล้วก็จะค่อยๆ ลดลงเช่นกัน ยังไงแฟนคลับของสาวจุ๋ยก็เป็นกำลังใจและติดตามผลงานเธอคนนี้ต่อไปเรื่องๆ นะคะ

จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา จุ๋ย วรัทยา นิลคูหา

อ่านเรื่องราวที่เกี่ยวข้อง จากลิงค์ด้านล่าง

>>>ทำนายดวงชะตาด้วยกราฟชีวิต คลิก!

>>>อ่านเรื่องย่อละครสามีตีตรา คลิก!

>>>ดูละครสามีตีตราย้อนหลังทั้งหมดที่นี คลิก!

>>>ย้อนดูความงามแบบไม่ศัลยกรรมของจุ๋ย คลิก!


เรียบเรียงโดย Sanook! Horoscope
ขอบคุณภาพประกอบจาก Instagram warattaya

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook