ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี มีโชคลาภในการซื้อ-ขาย หรือ ได้มาซึ่งอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังได้มา ก็อาจหมดไป กับการใช้จ่ายเงิน "ตามใจฉัน" ไม่ได้พิจารณาให้รอบคอบ ทั้งในเรื่องของตัวเอง และ ครอบครัว อาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวงทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน การติดต่อ เจรจา อยู่ในเกณฑ์ดี ได้ผลดังที่หวังโดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง การปฏิบัติงานของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาในสัปดาห์นี้ จะทำให้เดือดร้อน มีปัญหาได้

ความรัก สื่อสัมพันธ์จากญาติผู้ใหญ่ อาจทำให้ชาวราศีตุลย์ พบคนถูกใจ ที่อาจสานรักจนได้ครองคู่ แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ระวังเรื่องทรัพย์สิน เงินทอง จะทำให้มีปัญหาหวาดระแวง ขัดแย้ง จนทะเลาะวิวาทกันได้

ครอบครัว ดูแลใส่ใจ บุตร-ธิดา ที่อยู่คนละบ้านให้มาก ๆ เพราะอาจมีปัญหา หลงผิด เสพติดของมึนเมา และยังไม่ควรรับคนใช้ หรือ บริวารใหม่เข้าบ้าน ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจทำให้ทรัพย์สินสูญหาย และ เจ็บตัวได้!!

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อนจะ..เสี่ยง และยังอยู่ในระยะควรระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม และ ไฟ เช่นไฟไหม้ ไฟดูด ...

คำแนะนำ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีกำเนิดของชาวราศีตุลย์แล้ว บ่งบอกให้ระวัง "อารมณ์" ร้อน รุนแรง โมโหง่าย อาจทำให้หุนหันพลันแล่น จนขาดการไตร่ตรอง พิจารณาอย่างรอบคอบ จนอาจทำให้ "เสีย" โอกาสที่จะได้ หรือ ยิ่งกว่านั้น อาจทำให้ตัวเองเดือดร้อน ทุกข์สาหัส เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook