ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี อาจมีโชคลาภจากทางไกล มีเพศตรงข้ามอุปการะ ช่วยเหลือ,ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ แต่ยังอยู่ในระยะที่ไม่ควรประมาท กับการเสียเงินที่ไม่ควรเสีย....อุบัติเหตุ, ทรัพย์สินเสีย สูญหาย หรือ .... ไม่ควรให้มิตรสหายยืมเงิน เพราะจะไม่ได้คืน , เซ็นชื่อค้ำประกัน จะทำให้ยุ่งยากเดือดร้อนได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่เหมาะกับการเจรจา ติดต่อ ...ขอทุนไปเรียนต่อ ขอวิจัย หรือ ดูงานต่างประเทศ รวมทั้งการเสนองานผลงาน งานประพันธ์ นวนิยาย จะมีโอกาสสำเร็จดังที่คาดหวัง แต่ให้ระวังสำหรับผู้มีนายหน้า ตัวแทน อาจถูก "หักหัวคิว" มากเกินกว่าที่ควรจะเป็น

ความรัก เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะสร้าง "โรแมนติค" สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ด้วยการท่องเที่ยวต่างประเทศ หรือ ต่างจังหวัดไกลๆ ...คนโสด ก็เช่นกัน เดินทางต่างประเทศ หรือต่างจังหวัดระยะนี้ จะมีโอกาสพบรัก เจอคนสะดุดใจ แต่ให้ระวังการติดต่อกันในโลกออนไลน์ พิจารณา ตรวจสอบให้แน่ใจ เพราะอาจถูกหลอกลวง เพื่อหวังทรัพย์สินเงินทอง

ครอบครัว ใส่ใจบุตร-ธิดา เป็นพิเศษ อาจไม่สบาย หรือ มีปัญหายุ่งยาก และยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ควรหลีกเลี่ยงการลงทุน ร่วมหุ้นส่วน หรือ ทำกิจกรรมร่วมกับมิตรสหายในสัปดาห์นี้ อาจมีเรื่องขัดแย้งทำให้ผิดใจ ทะเลาะวิวาทกันได้.....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ควรพิจารณาจากสถานการณ์ทั่วไปก่อนตัดสินใจ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook