ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีเมษ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีเมษ ราศีต้นธาตุไฟ บอกถึงความร้อนแรงแห่งความคิด จินตนาที่สร้างสรรค์ อย่างบริสุทธิ์ เวลาเจอปัญหา คนส่วนมากก็จะบอกว่า ใจเย็นๆ ค่อยคิด ค่อยทำ พิจารณาให้รอบคอบ แต่ชาวราศีเมษ จะพูดง่ายๆ ...ทำอะไรได้ก็ทำไป อย่าเรื่องมาก!!!

การเงิน เงินดีมาจากงาน... มีเกณฑ์ได้รับเงินจำนวนมาก. แต่สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการสังสรรค์ หรือ ร่วมหาผลประโยชน์กับมิตรสหายในวงการเดียวกัน เพราะอาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ฉ้อโกง ทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ปากเป็นเอก...หว่านเสน่ห์อีกนิดหน่อย จะทำให้ชาวราศีเมษประสบความสำเร็จในหน้าที่การงานดังที่คาดหวัง โดยเฉพาะในวงการศิลปะ บันเทิงเริงรมย์ หรือทำธุรกิจเรื่องความรักและการสมรส แต่ให้ระวัง "อารมณ์ร้อน" ตามธรรมชาติของชาวราศีเมษ อาจทำให้มีปัญหากับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา หรือนายจ้าง ได้เช่นกัน

ความรัก บรรยากาศความรักเริ่มสดใส จะ มีโอกาสพบรักที่สูงวัยกว่า ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ จากการติดต่อ หรือทำงานร่วมกัน แต่สำหรับบางท่านที่มีหลายรัก ควรหลีกเลี่ยงการพบปะคนรักพร้อม มิตรสหายในระยะนี้ เพราะ "เพื่อนเราอาจเผาเรือน" ที่จะทำให้ปัญหายุ่งยากมากขึ้นได้

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ควรระวังอุบัติเหตุ , เจ็บตัวจากการทะเลาะวิวาทหรือใช้กำลังมากไป, อาหารเป็นพิษ, ปวดท้อง ท้องเสีย กะทันหัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร สัปดาห์นี้ยังมีเกณฑ์เสี่ยงสูง ควรพิจารณาข้อมูลให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook