เช็คระดับความรักจากเดือนเกิด

เช็คระดับความรักจากเดือนเกิด

เช็คระดับความรักจากเดือนเกิด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวสนุก!ดูดวง คงเคยมีความรักกันทุกคนว่าแต่ด้วยคุณนั้นมีวิธีการแสดงความรักกับคนรักของคุณอย่างไรคะ เรื่องเปิดเผยความรู้สึกนั้นเป็นเรื่องที่ซ่อนอยู่ลึกๆ

ทำนายรักจากเดือนเกิดทำนายรักจากเดือนเกิด

บางคนขี้อายบางคนกล้าจะเปิดเผย อยากรู้ไหมว่าจริงๆ แล้วตัวคุณหรือคนข้างกายคุณจะกล้าเปิดเผยความนัยเรื่องความรักแค่ไหน หาคำตอบได้จากคำทำนายรักจากเดือนเกิดเลยค่ะ

เดือนมกราคมเดือนมกราคม

เดือนมกราคม

คุณกล้าเปิดเผย ความรัก มากกว่าจะแอบซ่อนไว้ เพราะคุณมั่นใจในเสน่ห์ของตัวเองพอตัว แถมคุณยังมีจิตวิทยาฉลาดในการเปิดเผยความรู้สึกแบบไม่น่าเกลียด


เดือนกุมภาพันธ์เดือนกุมภาพันธ์


เดือนกุมภาพันธ์

คุณเป็นคนเจ้าอารมณ์ ดื้อรั้นเอาแต่ใจ การที่คุณตกหลุมรักใครจะทนปิดบังไว้ไม่ไหว คุณเลือกที่จะแสดงออกบอกให้คนที่เธอชอบรู้ว่าตัวเองคิดยังไงและไม่ลังเลหรือสงสารคนที่มาแอบรักคุณเหมือนกัน ถ้าคุณมองแวบแรกแล้วรู้สึกไม่ชอบเขา คุณก็จะไม่เหลือที่ว่างในใจไว้ให้เขาเลย


เดือนมีนาคมเดือนมีนาคม


เดือนมีนาคม

คุณเป็นคนที่แพ้ทางด้าน ความรัก คุณมักจะวิ่งหนีคนที่คุณแอบรัก ไม่อยากให้เขารู้สึกว่าคุณคิดยังไง ดังนั้นไม่ต้องสนใจเลยว่าคุณจะสมหวังหรือไม่ จริง ๆคุณเป็นคนมีเสน่ห์มากคนหนึ่ง ควรเลิกกลัวความผิดหวัง แล้วเผชิญหน้ากับมัน จะสุขจะเศร้าก็ดีกว่าไม่มีอะไรคืบหน้าเลย


เดือนเมษายนเดือนเมษายน


เดือนเมษายน

ไม่มีเรื่องอะไรที่คุณไม่กล้าทำหรอกนะ แม้แต่เรื่องของ ความรัก นอกจากว่าคุณไม่แน่ใจว่าอีกฝ่ายคิดกับคุณยังไง คุณไม่ถนัดที่จะแอบรักใครที่เขาไม่เล่นด้วย เพราะความล้มเหลวไม่อยู่ในหัวคุณแน่นอน ดังนั้นถ้าคุณมั่นใจว่าอีกฝ่ายมีใจชัวร์ คุณก็จะไม่ปล่อยให้รักอ้ำอึ้งอีกต่อไป


เดือนพฤษภาคมเดือนพฤษภาคม


เดือนพฤษภาคม

คุณนิยมความรัก แบบเงียบเชียบ เงียบขนาดคนที่คุณแอบรักไม่มีทางระแคะระคายได้แน่นอน แต่คุณก็ไม่นิ่งนอนใจจะคอยให้ความช่วยเหลืออยู่ห่างๆ อย่างห่วงๆ ไม่เปิดเผยตัวจริง แต่ถ้าคุณอยากสมหวังบ้าง ก็ทำให้คนที่คุณแอบรัก แยกให้ออกระหว่างมิตรแท้กับคนรักให้ได้


เดือนมิถุนายนเดือนมิถุนายน


เดือนมิถุนายน

คุณเป็นคนที่รักอย่างเปิดเผยมาก ถึงไม่ได้บอกตรง ๆ แต่การกระทำมันโจ่งแจ้ง เสียแต่คุณไม่ค่อยรักใครนาน เพราะนิสัยขี้เบื่อของคุณทำให้คนหลายคนอกหัก เพราะหลงว่าคุณมีความรัก ที่จริงใจ ทั้ง ๆ ที่คุณแค่อยากทดสอบเสน่ห์ยังใช้ได้ผลอย่างแน่นอน


เดือนกรกฎาคมเดือนกรกฎาคม


เดือนกรกฎาคม

คุณเป็นคนหนึ่งที่รักนะแต่ไม่แสดงออก เพราะคุณกลัวหน้าแตก คุณจะรอเขาเข้ามาหาคุณก่อน คุณเป็นพวกที่ปล่อยให้ความรักค่อย ๆ งอกงามในหัวใจ แต่บางทีถ้ารู้จักแสดงออกก็อาจจะสมหวังได้ง่ายขึ้น


เดือนสิงหาคมเดือนสิงหาคม


เดือนสิงหาคม

คุณเป็นพวกรักใครแล้วจะไม่ยอมปล่อยให้หลุดมือเลย คุณเป็นคนที่ใจกล้ามาก แต่บางทีก็มีรสนิยมสูงเกินไป ทำให้แทนที่จะได้คนที่คุณรักจริง คุณกลับรังเกียจว่าเค้าด้อยกว่า และคว้าคนที่เดินควงแล้วไม่อายใคร ระวังนะรักจะไม่หวานเจี๊ยบ


เดือนกันยายนเดือนกันยายน


เดือนกันยายน

คุณไม่มีความกล้าที่จะเข้าไปบอกรักเอาซะเลย เพราะมันจะดูไม่ดี ถ้าคุณใจแข็งกับคนที่เข้ามาจีบคุณเพราะรับรักเขาไม่ได้ ก็มีแววต้องเหงาคนเดียวนานหน่อย แต่ไม่ต้องกลัวคนที่คุณตามหาเค้าจะมาปรากฏตัวเข้าสักวัน แต่ถ้าเจอแล้วก็อย่าวิ่งหนีนะ


เดือนตุลาคมเดือนตุลาคม


เดือนตุลาคม

คุณเป็นคนไม่เคยเก็บรักไว้ให้อึดอัด เพราะถ้ารักคับอก คุณจะมีวิธีบอกใบ้ให้คนที่คุณแอบรักรู้ คุณไม่ใจง่ายหลงรักใครบ่อยๆ คุณจึงเลือกที่จะให้คุณภาพกับความรัก ไม่ยอมปล่อยให้ผ่านไปเพราะอกหักดีกว่ารักไม่เป็น


เดือนพฤศจิกายนเดือนพฤศจิกายน


เดือนพฤศจิกายน

คุณเหมือนกล้าในทุกเรื่องนะ ยกเว้นในเรื่องความรัก เพราะกลัวหน้าแตกมาก คุณเป็นคนแกร่งแพ้ไม่ได้ กลัวเสียหน้ากลัวถูกปฏิเสธ คุณจึงมักเก็บความรู้สึกซ่อนไว้


เดือนธันวาคมเดือนธันวาคม


เดือนธันวาคม

คุณเป็นความรักอิสระ เรื่องหัวใจคุณจึงไม่เคยปฏิเสธหัวใจของตัวเอง ถ้ารักแล้วไม่ปิดที่จะบอกความรู้สึก คุณจึงเป็นคนที่อกหักได้ แล้วเริ่มต้นใหม่ได้ ความผิดหวังไม่ทำให้คุณเข็ดกับความรักเลย คุณจึงเลือกบอกความในใจไปตรงๆ

>>>ทำนายความเจ้าชู้ตามวันเกิด คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook