ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีมีน

การเงิน รายได้จากการทำงาน อยู่ในเกณฑ์ดี แต่ยังควรชะลอธุรกรรมทางการเงินทั้งทั้งการกู้ยืม หรือให้กู้เงินเพื่อหวังดอกเบี้ย การให้เครดิตทางการค้าที่มากเกินไป อาจทำให้หมุนเงินไม่ทัน ติดขัด ถูกทวงถาม หรือ ถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้

การงาน งานดี แต่ให้ระวังจะมีปัญหาเรื่อง "เงิน" ที่ติดขัด หมุนเวียนไม่ทัน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ทำแบบ..ลับ. หรือ ไม่สุจริต โปร่งใส อาจทำให้เดือดร้อน ผิดหวัง อาจถูกฟ้องร้อง เป็นคดีความได้อีกด้วย โดยภาพรวม เป็นระยะที่ให้ระวัง ตรวจสอบข้อมูลให้รอบคอบ ก่อนจะลงทุน หาผลประโยชน์ ร่วมกับมิตรสหาย หรือให้เครดิตทางการค้ามากไป... เพราะมีโอกาสถูกล่อลวง หลอกลวง ..สูงมาก

ความรัก คนโสด มีโอกาสพบรัก เจอคนถูกใจ จากการทำงานร่วมกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่ แต่ให้ระวังความรัก..กับ..เงินตรา .. ความรักที่ยื้อแย่งมาด้วยเงินตรา แต่ทุ่มเทให้เท่าไหร่ก็ไม่พอ !!!

โชคลาภ ยังควรระวังเงินทอง ทรัพย์สินมีค่า สูญหาย ถูกจี้ ถูกปล้น หรือ ถูกหลอกลวงจากคนใกล้ชิด !!! การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ยังอยู่ในเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยงค่ะ

สุขภาพ ยังควรใส่ใจเรื่องสุขภาพ ที่อาจอ่อนแอ ร่างกายทรุดโทรมจากการพักผ่อนไม่เพียงพอ ใส่ใจดูแล ร่างกาย .และ จิตใจ ให้สมบูรณ์ ..ร่างกายพร้อม ก็จะทำให้สติปัญญาพร้อมที่จะแก้ไข ปัญหาใด ๆ ที่มีเข้ามา ได้อย่างเต็มที่ เต็มความสามารถ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook