ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย ยังหมุนเวียนได้ดี ไม่มีปัญหา แต่ให้ระวังการให้คำมั่น สัญญา หรือ การเซ็นชื่อ ลงนามในสัญญา หรือ เอกสารสำคัญ อาจถูกนิติกรรมอำพราง มีลับ ลวง พราง ที่จะทำให้ถูกเอาเปรียบ หรือ ฉ้อฉล คดโกง ได้

การงาน ธุรกิจ กิจการที่ต้องเคลื่อนที่บ่อยๆ เช่นค้าขายแผงลอย หรือ พนักงานขาย อยู่เกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่โดยภาพรวม สัปดาห์นี้ให้ระวังการเจรจา ติดต่อ ที่ไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาดจากการประมาท เลินเล่อ อาจทำให้ ธุรกิจ ธุรกรรมโดยเฉพาะทางการเงิน ล่าช้า ไม่ได้ตามกำหนดเวลา

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ควรใช้ความรักอย่างมีสติ สำหรับชาวราศีธนู ที่เจอปัญหารักสามเส้า .. อดทน ใจเย็น สงบนิ่ง ยังมีหนทางที่ความสุขจะคืนกลับมา แต่ถ้าใจร้อน ใช้อารมณ์มากกว่าเหตุผล ความรักที่ต้องยื้อแย่ง ทะเลาะวิวาท ..ก็มีโอกาสหลุดลอย

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะ ที่ควรระวังการพูดจากับญาติพี่น้อง โดยเฉพาะในเรื่องผลประโยชน์ อาจไม่ชัดเจน จนทำให้เข้าใจผิด จนหมางใจกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ระวังข้อมูลที่ได้มาอย่างง่ายๆ อาจทำให้ขาดทุน ได้เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook