ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 24 กุมภาพันธ์ - 2 มีนาคม พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายจ่ายยังมีเกณฑ์สูงมาก จากเรื่องฟุ่มเฟือยทั้งของตัวเอง คู่ครอง, บุตร-ธิดา แต่ให้ระวังการลงทุน ร่วมหุ้นเพื่อแสวงหาผลประโยชน์เฉพาะกิจ อาจถูกหลอกลวง ฉ้อโกง

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรมที่ต้องติดต่อ หรือ เดินทางไปต่างประเทศ ต่างจังหวัด อยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสสำเร็จ ดังที่คาดหวัง แต่ควรหลีกเลี่ยง หรือ พิจารณาให้ละเอียดถี่ถ้วนในการให้คำมั่นสัญญา หรือ ตกลง ลงนามในเอกสารกับ หุ้นส่วน คู่ค้า คู่สัญญา เพราะอาจถูกเอาเปรียบ หลอกลวง ทำให้เสียเงินจำนวนมาก

ความรัก เป็นสัปดาห์ที่ชาวราศีมิถุนที่แสนจะอ่อนไหวบางท่าน ควรระวัง "อารมณ์เตลิด" กับความหลงใหล คลั่งไคล้ ทำให้สติกระเจิง หมดความยับยั้งชั่งใจ อาจเสียรู้ ถูกหลอกลวง ที่จะทำให้เสียทั้งเงิน เสียใจ และที่ร้ายกว่านั้น...เจ็บตัว!!

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควร ดูแล ใส่ใจ การใช้เงินของบุตร-ธิดา ให้มากๆ เพราะมีเกณฑ์ใช้เงินฟุ่มเฟือยในเรื่องที่อาจทำให้เสื่อมเสีย ชื่อเสียง ได้

สุขภาพ สำหรับคุณผู้หญิงราศีมิถุน ที่กำลังตั้งครรภ์ อย่าประมาท ระวังอุบัติเหตุใส่ใจ ดูแลสุขภาพให้มากๆ ด้วย

โชคลาภ ดาวอังคารยังส่งผลในเรื่องโชคลาภของชาวราศีมิถุน ....การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น จึงมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก ควรหลีกเลี่ยง

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook