ทำนายลีลารักจากของฟันสาวๆ

ทำนายลีลารักจากของฟันสาวๆ

ทำนายลีลารักจากของฟันสาวๆ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟัน อวัยวะใกล้ตัวของคุณที่สามารถนำมาทำนายเรื่องดวงความรัก ได้อย่างไม่น่าเชื่อ โดยเฉพาะฟันสวยขาวใสของสาวๆ ชาวสนุก!ดูดวง นำมาทำนายเรื่องลีลารักได้แม่นอย่างไม่น่าเชื่อจะแม่นแค่ไหนต้องไปดูกันเลย

ทำนายลีลารักจากของฟันสาวๆทำนายลีลารักจากของฟันสาวๆ

สาวที่มีฟันใหญ่ ปลายฟันจะเรียงกันเป็นระเบียบเรียบร้อยราวกับฟันสิงโต ทำนายว่าเธอมักเป็นคนเชื่อมั่นและมีความเป็นตัวของตัวเอง ไฟแรงสูง เป็นคนกระตือรือร้นมากทุกๆ เรื่อง แม้กระทั่งการหาคนรักก็มักจะเป็นฝ่ายที่ ต้องเริ่มรุกก่อนเสมอ

ลีลารักของสาวที่มีฟันใหญ่ บทรักจะถูกปลดปล่อยออกมาค่อนข้างหวือหวาเอาการ ตามสไตล์สาวเปรี้ยวมั่น และถ้าคุณๆ ผู้ชายตามไม่ทัน เธอก็อาจจะฉายหนังรักซ้ำไปมาอย่างไม่หยุดหย่อน ฉะนั้นคุณควรเตรียมตัวและใจ ฟิตร่างกายและน้องชายให้แข็งแรงเข้าไว้ เพื่อจะได้รับมือเธอได้อย่างสมศักดิ์ศรี

สาวที่มีฟันซี่ใหญ่และมนเรียงกัน ปราศจากคมเขี้ยว ทำนายว่าเธอมักเป็นสาวที่มีความมั่นใจในตัวเอง แต่ก็ซื่อตรงน่ารัก จริงใจ ทำงานเก่งจริงจัง พูดจาฉะฉาน ฉลาดเป็นกรด เสน่ห์แพรวพราว แต่ด้วยความที่มั่นและเก่งเกินไป บางครั้งในสายตาผู้ชาย เธออาจถูกมองว่าเป็นคนที่มีปฏิกิริยาเย็นชาก็ได้

ลีลารักของสาวที่มีฟันซี่ใหญ่และมนเรียงกัน ก่อนจะมีเซ็กซ์จะต้องมีอารมณ์ก่อน ส่วนบทรักมักไม่หวือหวานัก เพราะมัวแต่กระมิดกระเมี้ยน สงวนท่วงท่า ประมาณว่า รู้จักรักษาท่าทีเอาไว้พอควร ถึงไม่หวือหวา แต่อย่าท้าทายและประมาทไม่ได้เชียว เพราะสาวสุดมั่นอย่างเธอ อาจจะสวนกลับด้วยบทรักที่ชายอกสามศอกยังต้องอายได้ หรือไม่ก็เข็ดขยาดและสูญเสียความมั่นใจไปเลย

สาวที่มีฟันจอบด้านหน้าเรียบคม บวกกับฟันเขี้ยวที่คมกริบ ทำนายว่าเธอมักเป็นผู้หญิงใจร้อน วู่วาม เอาแต่ใจ และเธอมักจะใช้ประสบ การณ์ที่ผ่านมา เป็นบทเรียนในการดำเนินชีวิต ในอดีตเธออาจจะต้องดิ้นรน คอยดูแลตัวเอง เธอก็เลยมีนิสัยที่ค่อนข้างจะแข็งกร้าว แต่ลึกๆ แล้วก็มีความอ่อนโยนอยู่ในทีเช่นกัน

ลีลารักของสาวที่มีฟันจอบเรียบคม เรื่องบนเตียงจะเผด็จการ เธอมั่นใจในเกมรักที่เธอเชื่อว่าเธอคุมได้อยู่ไม่น้อย แน่นอนว่าสาวเผด็จการอย่างเธอจะเป็นฝ่ายควบคุมสถานการณ์ทั้งหมด และสามารถควบคุมชายหนุ่มคนรักได้อยู่หมัด เรื่องบนเตียงต้องยกให้เธอเพราะเธอสามารถหาท่วงท่าลีลาที่แปลกแหวกแนวมาใช้มัดใจหนุ่มๆ ได้อย่างเสียวซ่านถึงใจทีเดียวเชียว

สาวที่มีฟันจอบเรียงกันโค้งมนมีเขี้ยว การเรียงตัวของฟันจอบด้านหน้ารวมถึงฟันเขี้ยว จะไม่ต่างจากสาวนักเผด็จการมากนัก แต่จุดต่างอยู่ตรงความเด่นของไรฟันที่โค้งมน เธอเป็นสาวน้อยผู้ใสซื่อ ทำตัวไร้เดียงสา ประหนึ่งเทพธิดาแห่งความบริสุทธิ์ทีเดียวเชียว เธอมีเสน่ห์มาก แต่ใจร้อน เอาแต่ใจ อีกทั้งแววตาพาซื่อของหล่อนก็ทำให้หนุ่มๆ ทั้งหลายละลายได้ในบัดดล

ลีลารักของสาวที่มีฟันจอบค้งมนมีเขี้ยว การเรียงตัวของฟันจอบด้านหน้ารวมถึงฟันเขี้ยวนั้น มีลักษณะทีเล่นทีจริง ถึงแม้จะใสซื่อ ประมาณว่าทำเป็นรู้ดีไว้ก่อน อยากรู้อยากลองอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ไม่ต่างจากม้าพยศ ซึ่งต้องการโคบาลหนุ่มใจถึงมาสยบกลบความเกรี้ยวกราด

>>>อ่านคำทำนายเรื่องดวงความรักอื่นๆ ต่อ คลิก!

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook