ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนสะพัดไม่ขัดสน อาจได้ลาภ ได้ส่วนแบ่งผลกำไรจาการลงทุน ทำธุรกิจ รายจ่ายสัปดาห์นี้ มีเกณฑ์หมดไปกับเรื่องสังสรรค์ สมาคมกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังไม่ควรร่วมลงทุน หรือ ให้มิตรสหายกู้ยืมเงิน เพราะอาจไม่ได้คืนและยังจะเสียเพื่อนอีกด้วย!!

การงาน ธุรกิจ ธุรกรรม ที่ร่วมหุ้นลงทุนกับญาติพี่น้อง สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการเจรจา ตกลงกันเรื่องผลประโยชน์ เพราะการสื่อสารอาจผิดพลาด อาจทำให้ "ผิดใจ" กันได้ ....มนุษย์เงินเดือน ผู้บริหารที่กำลังหางานใหม่ ออกสังคม พบปะมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะมีโอกาสได้รับความช่วยเหลือ แต่ ..โลกนี้ไม่มีอะไรฟรี...ทุกอย่างมีราคา และ มูลค่า...มีการแลกเปลี่ยน เช่นกัน

ความรัก เป็นระยะ "เจ้าเสน่ห์" ของชาวราศีธนู มีคนรักใคร่ มิตรสหาย รายล้อม เพศตรงข้ามใส่ใจเป็นพิเศษ แต่มีโอกาสที่ชาวราศีธนูจะไม่สนใจ ผ่านเลยไป..ระวังนะคะ เลือกนักมักได้แร่!! สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง บรรยากาศความรักราบเรียบ ราบรื่น แต่ให้ระวังอุบัติเหตุรักที่จะทำให้คุณ "เจ็บ"...เพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด!!

สุขภาพ ยังอยู่ในระยะใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ครอบครัว ระวังการพูดจากับญาติพี่น้องในระยะนี้ อาจไม่ชัดเจน จนทำให้เข้าใจผิด จนหมางใจกัน

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น อยู่ในเกณฑ์ความเสี่ยงสูง ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนจะตัดสินใจเสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook