ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก


การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่มีติดขัด ยังมีเกณฑ์ได้โชคลาภ อาจเป็นทรัพย์สินเงินทอง หรือ เครื่องประดับมีค่า แต่ให้ระวังลาภที่ได้มาจาก "แหล่งไม่เปิดเผย" อาจเป็นทุกขลาภ ที่จะทำให้คุณเดือดร้อน

การงาน เป็นระยะรับทรัพย์ โดยเฉพาะธุรกิจบันเทิง จัดงานเลี้ยง เรื่องสวย ๆ งามๆ รวมถึง ศิลปิน ดารา นักร้อง แต่ระวังการติดต่อ พบปะ มีธุรกิจ ธุรกรรมร่วมกับบุคคลผู้มีอาชีพเสี่ยงต่อการผิดกฎหมาย หรือ ศีลธรรม อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง ...ปลาเน่าตัวเดียว ก็เหม็นทั้งข้อง !!

ความรัก เป็นระยะรักรื่นรมย์ ชาวราศีพิจิกที่กำลังมีปัญหากับคนรัก คู่ครอง หาทางออกยังไม่ได้ แค่ละทิฐิ ลดอัตตาตัวเองสักนิด ติดต่อ ขอปรับความเข้าใจ ก็มีโอกาสที่ความรักจะกลับมาเหมือนเดิม ...คนโสด กับความรักที่เฝ้ารอ ก็จะมีโอกาสสมหวัง

ครอบครัว ระวังทรัพย์สิน เอกสารสำคัญที่เก็บไว้ในบ้าน สูญหาย...ไม่ควรรับคนแปลกหน้า บริวาร คนรับใช้ใหม่เข้าบ้านในระยะนี้....อย่าไว้ใจทาง อย่าวางใจคน !!

สุขภาพ ยังอยุ่ในเกณฑ์ระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ อยู่ในระยะมีโชคลาภทางการเงิน ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่จากสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน ควรพิจารณาให้รอบคอบก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวจันทร์ได้โคจรเข้ามาร่วมดาวอังคารที่ยังสถิตร่วมกับดาวเสาร์และพระราหูในราศีตุลย์ ในภพวินาศะของชาวราศีพิจิก..บ่งบอกว่าควรระวัง "อารมณ์ชั่ววูบ" แค่ครั้งเดียวก็อาจก่อให้เกิดผลร้ายแรง.....เสียชื่อเสียง, ก่อศัตรูที่คอยจ้องจะทำร้าย, ทะเลาะวิวาท ,ถูกจับกุม คุมขัง หรือ ต้องเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาล

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook