ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี -ดีมาก มีโชคลาภ อาจได้ลาภเสน่หา ได้มรดกจากญาติผู้ใหญ่ หรือได้จากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวัง..ความประมาท ไม่รอบคอบ..อาจทำให้เสียเงินจำนวนมาก

การงาน ซื้อง่าย-ขายคล่อง แต่ให้ระวังการติดต่อ เจรจา ทำสัญญากับหน่วยงานราชการหรือองค์กรใหญ่ๆ อาจมีปัญหา เงื่อนไขไม่ชัดเจน เอกสารผิดพลาด หรือสอดไส้แตกต่างจากที่ตกลง ที่จะทำให้คุณเสียหายได้ เจ้าของธุรกิจ นักบริหาร หรือมนุษย์เงินเดือนที่รับผิดชอบการเงิน ให้ระวังการเงินจะรั่วไหล มีทุจริต เป็นระยะที่ควรใส่ใจลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ให้มากๆ อย่าไว้ใจนัก ..อาจสร้างปัญหา ทำให้คุณเดือดร้อนได้

ความรัก ความรักสดใส ไร้ปัญหา สำหรับผู้รู้จังหวะ...รุก..รับ ..กับความรัก... คนโสดยังมีเกณฑ์พบรัก เจอเนื้อคู่ เป็นคนบ้านเดียวกัน หรือ มีญาติผู้ใหญ่เป็นสื่อ..แต่ให้ความสัมพันธ์ที่เรียกร้อง ขอความเห็นใจ มีเรื่องเร่งด่วนขอยืมเงิน.. พ่อแม่พี่น้องไม่สบาย รถเสีย หรือ ชักชวนลงทุน....เพราะมีโอกาสถูกหลอกลวงสูง

ครอบครัว เป็นระยะที่ไม่ควรรับบริวาร คนรับใช้ ผู้อาศัย ..ใหม่..เข้าบ้าน และระวังบริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยงแสนรัก ไม่สบาย หรือ ก่อปัญหาทำให้เดือดร้อน เสียเงินจำนวนมาก

โชคลาภ มีเกณฑ์โชคลาภ แต่ให้ระวังกับการเสี่ยงโชค เก็งกำไร ได้มาก- ก็เสียมาก

คำแนะนำ พูดดีเป็นศรีแก่ปาก.....ดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา การพูดจา โคจรเข้าสู่จุดดับ ใกล้ดาวอาทิตย์ในเขตราศีกุมภ์ ในภพอริของชาวราศีกันย์ บ่งบอกให้ระวัง การสื่อสารไม่ชัดเจน ผิดพลาด อาจทำให้มีปัญหา ก่อศัตรู โดยเฉพาะกับลูกน้อง บริวาร คนรับใช้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook