ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพฤษภ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 17 - 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพฤษภ ชาวราศีธาตุดิน ที่ทุกการกระทำ มีเจตจำนงแน่วแน่ เป็นสิ่งที่กระทำได้ ทำแล้วต้องได้ผลให้เห็นอย่างเป็นรูปธรรม นั่นคือ ถ้าไม่แน่ใจ ก็จะไม่ทำ!!

การเงิน ควรระวังตัว ไม่ประมาท มีสติอยู่กับตัวทุกนาที เพราะยังมีเกณฑ์เสียเงินที่ไม่ควรเสีย....ไฟไหม้,ทรัพย์สินสูญหาย ถูกปล้น ถูกจี้, รถชน เสียค่าปรับ , ลูกน้อง บริวาร คนรับใช้ สัตว์เลี้ยง ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้เสียเงิน

การงาน เป็นระยะของการเปลี่ยนแปลง เริ่มต้นใหม่ ทำใหม่ ที่มีโอกาสจะสำเร็จ...ลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการ หรือ เปลี่ยนแปลง โยกย้าย เริ่มงานใหม่ สำหรับมนุษย์เงินเดือน โดยภาพรวม อย่าไว้วางใจผู้ใกล้ชิด หรือ ลูกน้อง บริวาร มากนัก โดยเฉพาะในเรื่องการเงิน เพราะอาจทำให้ชาวราศีพฤษภเดือดร้อน สูญเสียเงินจำนวนมากได้

ความรัก หลับตาข้างหนึ่ง เชื่อ และ ไว้ใจคำพูดของคนรัก คู่ครอง ก็จะทำให้ความรักที่ง่อนแง่นอยู่ ไม่แตกหัก แต่ถ้า หวาดระแวง หึงหวง จนทะเลาะวิวาท ทำร้ายร่างกายกัน อาจทำให้ความรักที่วูบวาบไปตามอารมณ์ของชาวราศีพฤษภกับคนรักถึงจุดจบได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง บริวาร คนรับใช้ หรือ สัตว์เลี้ยง เจ็บป่วย ไม่สบาย หรือ ก่อเรื่องเดือดร้อน ทำให้คุณเสียเงินจำนวนมาก

สุขภาพ ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังอุบัติเหตุ อันตรายจากของมีคม ไฟฟ้า ไฟไหม้ หรือ ถูกสัตว์เลี้ยง สัตว์มีพิษขบกัด และ ที่ยังอยู่ในเกณฑ์ที่ต้องระวังสำหรับชาวราศีพฤษภ คือ สุขภาพเสื่อมจากทำงานหนัก จนกลายเป็นโรคเรื้อรัง หายช้า ......"ปล่อยวาง" กับเรื่องที่ยังแก้ไขไม่ได้ นำมาคิด มากังวล ทุกข์ไปก็แค่นั้น รักษาอารมณ์ให้แจ่มใสไว้ เพราะนั่นคือการรักษาร่างกายตัวเองอย่างดีที่สุด

โชคลาภ ยังมีเกณฑ์ได้ลาภโดยเสน่หา หรือได้รับส่วนแบ่งมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ถ้าจะลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร ให้ระวังข้อมูลที่ดูน่าเชื่อถือ อาจทำให้ขาดทุนจำนวนมากได้

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook