โรคภัยไข้เจ็บของคนทั้ง 12 ราศี

โรคภัยไข้เจ็บของคนทั้ง 12 ราศี

โรคภัยไข้เจ็บของคนทั้ง 12 ราศี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"การไม่มีโรค เป็นลาภอันประเสริฐ" ชาวสนุก!ดูดวงคงเคยได้ยินประโยคนี้กันมาบ้างใช่ไหมคะ? แต่ด้วยสภาวะโลกในปัจจุบันนี้เปลี่ยนไป ทำให้เราหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่จะต้องพบเจอกับโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่เกิดขึ้นในแต่ละวัน เพื่อเป็นการรับมืออย่างทันท่วงที มาเตรียมความพร้อมกับ โรคภัยไข้เจ็บของคน 12 ราศี กันดีกว่าค่ะ

โรคภัยไข้เจ็บของคน 12 ราศีโรคภัยไข้เจ็บของคน 12 ราศี

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีมังกร : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคหัวเข่า หัวเข่าอับเสบ โรคข้อมือและข้อเท้าเสื่อม รวมไปถึงโรคผิวหนังเล็กๆน้อยๆ

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีกุมภ์ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคน่อง ข้อเท้าเคล็ด และมีปัญหาเกี่ยวกับฝ่าเท้า ส้นเท้า นอกจากนี้ยังมีปัญหาเกี่ยวกับเส้นประสาท เส้นเอ็นอักเสบ หลอดเลือดตีบอีกด้วย

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีมีน : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคผอมแห้งแรงน้อย บางคนอาจมีปัญหาเท้าพิการ มีแผลเรื้อรัง รวมไปถึง โรคฝีอักเสบ

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีเมษ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคไซนัส โรคสมองหรือโรคนอนไม่หลับ บางคนอาจมีโอกาสเป็นโรคลมชัก โรคประสาท หรืออาจมีปัญหาผมร่วง เป็นไมเกรน ปวดศีรษะ

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีพฤษภ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับคอพอก ต่อมไทรอยด์อักเสบ เป็นหวัดเรื้อรัง ไอ หอบหืด ตาแดง หรืออาจเป็นต้อ

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีเมถุน : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคระบบทางเดินหายใจ วัณโรค ปวดปวม ไขข้ออักเสบ บางคนอาจเป็นอัมพาตหรือโลหิตเป็นพิษ

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีกรกฎ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคระบบทางเดินทางอาการ มะเร็งทรวงอก โรคหอบ หรือไอเรื้อรัง

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีสิงห์ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคหัวใจ โรคปวดหลัง โรคกระดูก ซึ่งมักเกี่ยวกับกระดูกซี่โครง ไขสันหลัง บางคนอาจเป็นโรคอ่อนเพลีย 

โรคภัยไข้เจ็บของคนกันย์ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคระบบไหลเวียนโลหิต ม้าม บางคนอาจต้องระวังโรคกระเพาะอาหาร ลำไส้เล็ก ไส้เลื่อน โรคปวดหลัง ปวดเอว

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีตุลย์ : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคไต โรคตับอักเสบ โรคถุงน้ำดี บางคนอาจเป็นโรคเกี่ยวลำไส้ นิ่ว ไส้ติ่งอักเสบ กระเพาะปัสสาวะ และโรคเบาหวาน

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีพิจิก : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับโรคริดสีดวงทวาร ประจำเดือนมาไม่ปกติ จะมีปัญหาเกี่ยวกับมดลูก กามโรค มีปัญหาเกี่ยวกับอวัยวะเพศ หรือต่อมลูกหมากมีปัญหา 

โรคภัยไข้เจ็บของคนราศีธนู : มักมีปัญหาโรคภัยเกี่ยวกับสะโพก ขาอ่อน ระบบประสาท กล้ามเนื้อ เส้นเอ็น ปวดข้อ และโรคข้อเสื่อม

>>>อ่านเรื่องดวง 12 ราศีต่อ คลิก!


ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook