ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกุมภ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกุมภ์

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี-ดีมาก อาจมีลาภ ยังได้ผลประโยชน์จากการลงทุน ร่วมกิจกรรมแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย แต่ให้ระวังเรื่องสุขภาพทั้งของตัวเองและญาติผู้ใหญ่ ที่อาจทำให้เสียเงินจำนวนมากได้

การงาน จริงใจ เปิดเผย ตรงไปตรงมา ในการเจรจา ติดต่อ หาประโยชน์ โดยเฉพาะกับ ผู้ใหญ่ เจ้านาย หรือ ผู้บังคับบัญชา ก็จะมีโอกาสสำเร็จ แต่ให้ระวัง คำพูดที่ไม่ชัดเจน , รับปากแล้วทำไม่ได้ ก็อาจทำให้เสียชื่อ เสียเครดิต หมดความไว้วางใจ เช่นกัน ....มนุษย์เงินเดือน ที่อยากหางานใหม่ ติดต่อขอความช่วยเหลือจากมิตรสหายในวงการเดียวกัน จะมีโอกาสสูงค่ะ

ความรัก การเข้าร่วมกิจกรรมสาธารณะ ร่วมกลุ่มการเมืองในระยะนี้ อาจทำให้ได้พบรัก เจอคนคอเดียวกัน ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้สมรัก สมรส แต่สำหรับความรักที่ต้องปิดบัง ซ่อนเร้น อาจมีเรื่องทำให้สะเทือนใจ ผิดหวัง จนต้องถอดใจ

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ญาติผู้ใหญ่จะไม่สบาย เจ็บป่วย ไม่สบาย จนเข้าโรงพยาบาล อยู่ใกล้ชิดท่านให้มากๆ ก็จะเป็นมงคลกับชาวราศีกุมภ์

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ในสัปดาห์นี้ ยังควรหลีกเลี่ยง เพราะมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ "ไม้ใกล้ฝั่ง" ถึงจะผุพังไปตามกาลเวลา แต่การดูแลท่าน พระในบ้าน ที่ชรา หรือ เจ็บป่วยเรื้อรัง ก็เป็นมงคลให้กับชาวราศีกุมภ์ ที่จะทำให้พบกับความสุข ความเจริญ

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook