ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีพิจิก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีพิจิก

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี หาง่าย ใช้คล่องมือ มีโชคลาภ อาจได้ส่วนแบ่งมรดก ผลประโยชน์ แต่ให้ระวังสำหรับรายได้ที่มีที่มาอย่างไม่ถูกต้อง อาจถูกกดดัน บังคับให้แบ่งหัวคิว หรือ ถูกแบล๊คเมล์ หันหลัง จนเสียเงินจำนวนมากได้

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้น หรือ กำลังทำธุรกรรมร่วมกับญาติพี่น้อง สัปดาห์นี้ควรหลีกเลี่ยงการเจรจาเรื่องผลประโยชน์ เพราะอาจไม่ชัดเจน ทำให้ขัดแย้งมีปัญหาทะเลาะวิวาท แตกหัก จนฟ้องร้องเป็นคดีความได้...... สำหรับมนุษย์เงินเดือน ให้ระวัง การเจรจา ที่ไม่ชัดเจน หรือ เอกสารผิดพลาดจากการประมาทเลินเล่อ อาจทำให้ เจ้านาย ผู้บังคับบัญชา หมดความเชื่อถือ จนถูกโยกย้าย เปลี่ยนตำแหน่งได้

ความรัก เป็นสัปดาห์แห่งความรัก ที่อาจทำให้เป็นทุกข์ สำหรับชาวราศีพิจิก ที่มีรักซ้อน ซ่อนรัก มีสัมพันธ์รักกับคนที่มีเจ้าของแล้ว อาจถูกนินทาว่าร้าย จากเพื่อนร่วมงาน หรือ ศัตรูที่ซ่อนเร้น ทำให้เดือดร้อน เสื่อมเสียชื่อเสียง อาจถูกร้องเรียน หรือ ถูกฟ้องร้องดำเนินคดี ได้ด้วย

ครอบครัว ใส่ใจ ดูแล สุขภาพใจ ของ ญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ ระวังคำพูดที่ไม่เจตนาอาจทำให้ท่านคิดมาก เสียใจ จนล้มป่วยได้

สุขภาพ ยังควรระวังโรคที่เกิดในช่องท้องที่เกิดกะทันหัน... โรคกระเพาะกำเริบ ลำไส้อักเสบ..อาหารเป็นพิษ ปวดท้อง ท้องเสีย

โชคลาภ อยู่ในระยะมีโชคลาภทางการเงิน ..การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร อยู่ในเกณฑ์ดี มีกำไร แต่ระวัง พิจารณาให้รอบคอบข้อมูลที่ได้มาอาจมี "ลับ ลวง พราง" ที่หลอกลวงจนคุณเชื่อถือ อาจทำให้ขาดทุนได้เช่นกัน

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook