ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 10 - 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน มีโชคลาภ อาจจากการซื้อ-ขาย อสังหาริมทรัพย์..บ้าน ที่ดิน หรือ ญาติผู้ใหญ่ให้มา แต่ยังควรระมัดระวังการใช้จ่าย เพราะมีเกณฑ์ห้ามใจไม่อยู่ จนหมดเงินจำนวนมากได้ ..ระวังเงินหาย ถูกขโมย ถูกปล้น ถูกจี้ เช่นกัน

การงาน ธุรกิจการงานอยู่ในเกณฑ์ดี มีโอกาสเจริญก้าวหน้า ก็ยังมีผู้ใหญ่ส่งเสริม สนับสนุนอยู่เบื้องหลัง มีพลังกระตุ้นที่อยากจะเอาชนะอุปสรรคที่ขวางกั้น แต่ให้ระวังจะ "มากเกินไป" โดยเฉพาะการสื่อสารกับลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา อาจไม่ชัดเจน หรือ จุกจิก เข้มงวดเกินไป จนเกิดอคติ ทำให้งานล่าช้า หรือ พลิกผันจนล้มเหลวได้...มนุษย์เงินเดือน เช่นกัน เป็นระยะที่จะอาจได้รับมอบหมายงานใหม่ งานสำคัญ ที่จะทำให้คุณมีโอกาสก้าวหน้า ได้เลื่อนตำแหน่ง เลื่อนเงินเดือน

ความรัก ความรักรื่นรมย์ ในเทศกาลวันแห่งความรัก คนโสดยังอาจได้พบรัก เจอคนถูกใจ...บ้านเดียวกัน ทำงานที่เดียวกัน แต่ให้ระวังการติดต่อ หาคนรักในโลกออนไลน์ ควรหลีกเลี่ยงการนัดหมาย พบปะในระยะนี้ เพราะมีเกณฑ์ถูกหลอกลวง ถึงข่มขู่ ทำร้าย เพื่อหวังผลประโยชน์ ได้

ครอบครัว เทศกาลวันแห่งความรัก จะเพิ่มความสุขในชีวิต เสริมสิริมงคลให้ตัวเอง ก็ด้วยการจัดบ้านใหม่ กำจัดสิ่งของที่ไม่ได้ใช้ ให้ดูสะอาด สบายตา และสวยงาม ..... และที่สำคัญที่สุด ดูแล ใส่ใจ ญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ที่ยังมีชีวิตให้มีความสุขด้วยค่ะ

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น ควรหลีกเลี่ยงค่ะ ยังมีเกณฑ์ขาดทุนสูงมาก

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง จะโคจรเข้าสู่ราศีตุลย์ ภพที่ 2 เรื่องการเงินของชาวราศีกันย์ กลางสัปดาห์นี้ เป็นสัญญาณบ่งบอกว่าให้ระวัง รอบคอบเรื่องเงินทองให้มากๆ ถึงจะหาเงินได้คล่อง อาจได้รับมรดกจากญาติผู้ใหญ่ แต่ก็ให้ระวัง เงินรั่วไหล ถูกขโมย ไม่ควรใจอ่อนให้กู้ยืมเงินโดยไม่มีหลักประกันเช่นกัน เพราะมีโอกาสไม่ได้คืนสูงมาก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook