ทายนิสัย จากโต๊ะทำงาน

ทายนิสัย จากโต๊ะทำงาน

ทายนิสัย จากโต๊ะทำงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โต๊ะทำงานของคุณๆ ชาวสนุก!ดูดวงเป็นอย่างไร? ลองสังเกตดูสิ เรียบร้อยหรือรกรุงรัง เพราะโต๊ะทำงานของคุณนั้นสามารถทายนิสัยลึกๆ ของคุณที่ซ่อนอยู่ได้เป็นอย่างดี จะตรงไม่ตรงอย่างไร มาดูกันเลยกับคำทำนาย "ทายนิสัยจากโต๊ะทำงาน"

ทายนิสัย จากโต๊ะทำงานทายนิสัย จากโต๊ะทำงาน

โต๊ะเนี้ยบเรียบร้อย ข้าวของเครื่องใช้ก็เป็นของที่คัดสรรมาแล้วอย่างดี แสดงว่าเจ้าของโต๊ะเป็นคนมีระเบียบมาก ขอบความสะดวกสบาย ไม่ชอบให้ใครมาบงการ แล้วก็ไม่ชอบทำตามใคร

โต๊ะรก บนโต๊ะเต็มไปด้วยกองเอกสาร อุปกรณ์สำนักงาน และข้าวของอื่นๆ กระจัดกระจายเกลื่อนโต๊ะ แสดงว่าเจ้าของโต๊ะเป็นคนคิดเร็ว ทำเร็ว ตัดสินใจเร็ว แต่ก็ใคร่ตรองแล้วจึงทำและยังชอบความสนุกสนานอีกด้วย

โต๊ะเรียบๆ มีแต่ของใช้ที่จำเป็น หากบนโต๊ะมีแต่ข้าวของเครื่องใช้สำนักงานที่จำเป็นและจัดวางอย่างเป็น ระเบียบแสดงว่าเจ้าของโต๊ะเป็นคนเอาจริงเอาจัง มีแบบแผนในการดำเนินชีวิต ชอบมีชีวิตที่เรียบง่าย ไม่ชอบโต้แย้งกับใคร ไม่พอใจอะไรก็เก็บไว้ในใจ

โต๊ะอาร์ทิสต์ มีของตกแต่งแปลกๆ มักมีของตกแต่งที่ดูเก๋ มีศิลปะ ดูดีมีสไตล์ที่ไม่เหมือนใคร นั่นก็แสดงว่าเจ้าของโต๊ะเป็นคนช่างคิด จินตนาการบรรเจิด อารมณ์ดีอยู่เสมอ ดูเหมือนจะเข้ากับคนง่าย แต่หารู้ไม่ว่าเขาหรือเธอคนนี้เลือกคบคนที่มีอะไรเหมือนๆ ตัวเอง

โต๊ะน่ารัก บนโต๊ะมีอุปกรณ์สำนักงานที่มีสีสันสดใส และมีข้าวของจุกจิกที่ดูน่ารักประดับโต๊ะ แสดงว่าคุณเป็นคนร่าเริงแจ่มใส แต่ยังมีนิสัยแบบเด็กๆ ขี้งอน ดื้อ และชอบให้คนเอาใจ รักแรงเกลียดแรง

>>> อ่านเรื่องทายนิสัยอื่นๆ ต่อ คลิก!


ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook