ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน

ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน

ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่ากันว่าตามคัมภีร์โรมันที่แสนเก่าแก่มีสูตรการทำนายดวงความรักสุดแสนจะแม่นยำเกี่ยวกับเรื่องความรักและคู่แท้อยู่ โดยหลักการทำนายนั้นแสนจะง่ายเพียงแค่คุณตอบคำถามว่า....เดือนที่คุณอยากแต่งงานเดือนไหนมากที่สุดจากทั้งหมด 12 เดือน?

ดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมันดูดวงความรักตามสไตล์คัมภีร์โรมัน

ชาวสนุก!ดูดวงหลายคนคงมีคำตอบในใจกันแล้วใช่ไหมคะ อย่ารอช้าไปดู "คำทำนายดวงความรักแบบคัมภีร์โรมัน" กันเลยค่ะ

คุณอยากแต่งงานเดือนมกราคม ดวงความรักของคุณมีความเข้มข้นมาก เพราะคุณมีทั้งความโรแมนติกและความจริงจังมาก มีสองอารมณ์ที่แตกต่างบางช่วงจึงมีความเจ็บปวดลึกๆ ปนอยู่กับท่าทางที่ดูจะสดใส แต่ทุกครั้งที่มีรักจะรักกันได้นานและจริงจังพอสมควร

คุณอยากแต่งงานเดือนกุมภาพันธ์ ดวงความรักของคุณไม่ค่อยแน่นอน เพราะตัวคุณเองเป็นคนรักอิสระมาก อยากทำอะไรใหม่ๆ อยู่เสมอ คุณมักจะมีคนรักที่เป็นเพื่อนกันมาก่อน หรือมีการคบหากันแบบเพื่อนก่อนจะมาเป็นคนรัก เพราะคุณไม่ใช่คนที่ชอบทำหวานทำสวีทกับคนรักนักจะออกแนวเพื่อนฝูงเฮฮาเสียมากกว่า

คุณอยากแต่งงานเดือนมีนาคม ดวงความรักของคุณจะมีความเงียบเหงาปรากฏขึ้นอยู่เสมอ แม้ขณะที่มีรักก็เหงาได้ คุณจะพบรักได้ง่ายมาก ความอ่อนไหวในหัวใจคุณที่มีอยู่มากจึงทำให้คุณเรียกร้องและต้องการความรักอยู่ตลอดเวลาจึงไม่แปลกหากคุณจะมีอารมณ์เหงาๆ ในเรื่องความรักอยู่บ่อยครั้ง

คุณอยากแต่งงานเดือนเมษายน ดวงความรักของคุณเจิดจ้าร้อนแรงเหมือนไฟ บางช่วงเจอปุ๊บรักปั๊บ บางช่วงก็มีแต่ควันกรุ่นๆ คือมีรักแต่ไม่จริงจังกับใครสักคน คนรักของคุณจะเป็นชนิดที่เรียกว่ามาไวไปไว อาจเพราะคุณเป็นคนที่ตัดใจเก่ง สลัดรักได้อย่างคาดไม่ถึง ถ้าใครไม่ใช่แบบที่ต้องการคุณก็สามารถเขี่ยทิ้งได้อย่างรวดเร็วเพื่อไปหาคนที่ใช่ได้ในทันทีทันใด

คุณอยากแต่งงานเดือนพฤษภาคม ดวงความรักของคุณอบอุ่นมาก เพราะคุณเป็นคนที่ไม่ชอบรักเล่นๆ คุณจะค่อยๆ ดูคนที่คุณชอบอย่างใจเย็น ถ้าใช่จริงก็จะเปิดตัวเปิดใจกับคนนั้นอย่างเต็มที่และจริงจัง คุณมักจะดูแลเทคแคร์คนรักมาก แต่ก็ไม่ชอบแสดงออกแบบหวือหวาจนเกินไป ประมาณว่าสวีทกันสองต่อสองไม่ต้องให้ใครรับรู้

คุณอยากแต่งงานเดือนมิถุนายน ดวงความรักของคุณไม่เงียบเหงาแต่ก็ไม่มั่นคงนัก คุณจะพบรักบ่อยแต่ตัวคุณไม่ค่อยจริงจังกับใครเท่าไหร่ แม้จะดูเอาใจคนรักเก่งแต่ลึกๆ แล้วยังคงมองหาคนที่ดีกว่าอยู่เสมอ ดวงความรักจึงเปลี่ยนแปลงบ่อย เพราะใจคุณไม่ค่อยจะอดทนอะไรได้นาน

คุณอยากแต่งงานกรกฎาคม ดวงความรักของคุณหวานแหววเสมอ เพราะคุณเป็นคนประเภทขาดความรักไม่ได้ ชอบทำอะไรหนุงหนิงดูกุ๊กกิ๊กกับคนรักให้คนอื่นอิจฉาตลอด คุณตกหลุมรักง่ายแต่ก็เลือกมากเช่นกัน ถ้าคบใครก็จะคบนานเลยเชียวเพราะคุณเชื่อมั่นว่า ถ้าตัดสินใจเลือกใครสักคนแล้วคุณจะทำให้ดีที่สุดประคับประคองความรักให้ยืนยาวเท่าที่จะทำได้

คุณอยากแต่งงานเดือนสิงหาคม ดวงความรักของคุณสดใสมาก หัวใจไม่เคยว่างตามประสาคนเจ้าชู้เสน่ห์แรง คุณจะพบความยุ่งยากให้ปวดหัวบ่อยในเรื่องรักซ้อนซ่อนกิ๊ก สิ่งหนึ่งเพราะคุณเป็นคุณเจ้าเสน่ห์เหลือล้นแถมเจ้าชู้เล็กๆ ไม่ต้องบริหารเสน่ห์มากก็สามารถทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักคุณได้ง่ายดาย คุณจึงเป็นอีกคนที่หัวใจสดใสชุ่มฉ่ำตลอดเวลา

คุณอยากแต่งงานเดือนกันยายน ดวงความรักของคุณเป็นอะไรที่ชัดเจนและมั่นคงมาก เพราะตัวคุณเองมองเรื่องรักว่าเป็นเรื่องสำคัญ แต่หลายครั้งที่ความละเอียดเกินไปของคุณอาจทำให้มีผลกระทบไปถึงเรื่องรักได้ ถึงยังไงก็ไม่ต้องเป็นห่วงเพราะคุณจะมีรักที่อบอุ่นลึกซึ้งเสมอ และไม่เคยคบใครแค่ช่วงสั้นๆ แน่นอน

คุณอยากแต่งงานเดือนตุลาคม ดวงความรักของคุณไม่เคยหมองมัว หัวใจรักของคุณแสวงหาความรักอยู่เสมอแต่ก็มีการเปลี่ยนแปลงบ่อย ถ้าเจอคนถูกใจแต่พอคบๆ กันไปแล้วคุณรู้สึกว่าไม่ใช่คุณก็จะมองหาคนใหม่ทันที คุณเป็นประเภทไม่ชอบเสียเวลาให้กับสิ่งที่คิดว่าไม่เหมาะสมกับตัวเอง

คุณอยากแต่งงานเดือนพฤศจิกายน ดวงความรักของคุณนั้นไม่ธรรมดาคุณเป็นคนรักแรงเกลียดแรง ทุกครั้งที่คบใครจะคบจริงจังและทุ่มเทหมดใจ เมื่อผิดหวังจึงเจ็บมากเป็นพิเศษแม้ภายนอกคุณจะดูหยิ่งๆ และเย็นชาก็ตาม แต่ภายในอ่อนไหวยิ่งกว่าสิ่งใดๆ ในโลก

คุณอยากแต่งงานเดือนธันวาคม ดวงความรักของคุณมักจะปิ๊งกับคนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อนๆ หรือคนรู้จักคุ้นเคยกันมาก่อน คนที่คุณรักมักจะเป็นคนที่คาดไม่ถึงในสายตาของเพื่อนฝูงเสมอ ในเส้นทางรักนั้นคุณจะมีความอดทนสูงมาก เพราะอย่างที่บอกไปแล้วคุณมักตกหลุมรักคนรอบข้างที่คาดไม่ถึง ดังนั้น จึงต้องมีรักที่อยู่ท่ามกลางการจับจ้องของคนรอบข้างอยู่ตลอด ความอดทนเท่านั้นเป็นสิ่งทีทำให้รักของคุณอยู่กันยืดยาว

ขอบคุณข้อมูลจาก FW Mail
ขอบคุณภาพประกอบจาก Photos.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook