ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีธนู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีธนู

การเงิน รับมากจ่ายมาก มีเกณฑ์ได้รับลาภผล และ เสียเงินจำนวนมาก จากการพบปะ สังสรรค์ ร่วมหุ้น ลงทุนกับมิตรสหาย สำหรับบางท่าน การเดินทางโยกย้ายที่อยู่ในระยะนี้ อาจมีเหตุทำให้เสียเงินจำนวนมากได้เช่นกัน

การงาน ต้องออกไปถึงจะได้มา...........ธุรกิจ การงานที่ได้ผลประโยชน์จากหน่วยงานราชการ หรือ องค์กรใหญ่ๆ ระยะนี้ ต้องหมั่นเข้าพบ เจรจา ติดต่อ ถึงจะมีโอกาสได้ดังที่หวัง แต่ให้ระวังการ "วิ่งเต้น" ไม่ถูกช่องทาง อาจทำให้สิ่งที่หวังหลุดลอย ... และผู้ที่กำลังขอทุนศึกษาต่อหรือไปดูงานต่างประเทศ ส่งเอกสาร ยื่นเรื่องขออนุมัติได้แล้วค่ะ มีโอกาสสูง

ความรัก รื่นรมย์กับความรัก ..แต่สำหรับคนโสดแสนเหงา ถ้านั่งเศร้าอยู่คนเดียวก็อาจเหงาต่อไป ออกงานสังคม พบปะมิตรสหายในระยะนี้บ้าง ความรักก็จะลอยเข้ามาหา จะมีโอกาสพบรัก เจอคนที่ "ใช่" ที่จะได้สมรส ครองคู่กัน

สุขภาพ ใช้ชีวิตอย่างบันเทิง สนุกสนาน และ ฟุ่มเฟือย ..อาหาร ความสัมพันธ์ทางเพศ อาจมีปัญหาต่อสุขภาพ ทำให้อ่อนแอ จนถึงเจ็บป่วย จนเข้าโรงพยาบาลได้

ครอบครัว ดูแลสุขภาพญาติผู้ใหญ่ให้มากๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้ และควรหลีกเลี่ยงการโยกย้ายที่อยู่ในสัปดาห์นี้ เพราะอาจมีอุปสรรค หรือ ปัญหาที่ทำให้เดือดร้อน เสียเงินมากกว่าที่คาดคิดได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาให้แน่ใจก่อนตัดสินใจจะ..เสี่ยง

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook