ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีตุลย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่  3 - 9  กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีตุลย์ ราศีธาตุลม ผู้มี ดาวศุกร์ เทพีวีนัส เทพีแห่งความงาม ครองจิตวิญญาณ นั่นคือ สำหรับชาวราศีตุลย์ ความสวยงามทำให้โลกหมุน ทุกอย่างที่จะกระทำต้อง.. สวย... ไว้ก่อน

การเงิน รายได้อยู่ในเกณฑ์ดี จากการร่วมทำงานกับผู้อื่น หรือได้ส่วนแบ่ง ผลกำไรจากหุ้นส่วน , ได้ลาภโดยเสน่หาจากญาติผู้ใหญ่ หรือ จากการสมรส แต่ก็ให้ระวัง อาจถูกคดโกง หักหัวคิว จากหุ้นส่วน คู่สัญญา หรือ คู่ครอง เช่นกัน

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน หรือ การทำกิจกรรมแสวงหาผลประโยชน์ร่วมกับมิตรสหาย โดยเฉพาะธุรกิจสื่อสาร สิ่งพิมพ์ หรือ ค้าขายผ่านสื่อออนไลน์ ยังอยู่ในเกณฑ์ดี เจริญก้าวหน้า มีผลกำไร แต่ให้ระวังจะมีปัญหา เดือดร้อน จากการกระทำของลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชาในระยะนี้ด้วย

ความรัก รักที่ไม่ต้องรอ..เวลา จากการเดินทาง หรือ พบปะสังสรรค์ญาติสนิทมิตรสหาย อาจทำให้ได้พบรัก เจอเนื้อคู่ ที่มีโอกาสครองคู่กันได้ในระยะนี้ แต่สำหรับคนมีคนรัก คู่ครอง อยู่แล้ว มีเกณฑ์ที่คนรักเก่าจะหวนคืนมา ระวังอารมณ์หุนหันพลันแล่น จะทำให้ตัดสินใจผิดพลาด จนมีปัญหาทะเลาะวิวาทกับคู่รัก คู่ครอง จนแยกทางกันได้

ครอบครัว ยังอยู่ในระยะที่ควรระวัง ...การนัดสังสรรค์พบปะ ญาติพี่น้อง ควรหลีกเลี่ยงคำพูดที่จะนำไปสู่ความขัดแย้ง โดยเฉพาะในเรื่องการเมือง เพราะอาจทำให้ทะเลาะวิวาท จนเป็นศัตรูกันได้

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไร พลิกผันไม่แน่นอน ได้มาก....เสียมาก พิจารณาอย่างใจเย็นและรอบคอบ ก่อนตัดสินใจจะเสี่ยง

คำแนะนำ กลางสัปดาห์นี้ ดาวอังคารโคจรย้ายจากราศีกันย์ มาสถิตยังราศีตุลย์ บ่งบอกว่าให้ระวังอันตรายจากอุบัติเหตุ ของมีคม อันตรายจากไฟ และที่สำคัญอันตรายจากอารมณ์โมหะ โทสะที่อาจส่งผลร้ายแรงได้เช่นกัน!!

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook