ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีมิถุน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 3 - 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะชาวราศีมิถุน ราศีธาตุลม ที่มีดาวพุธ ดาวแห่งความคิด สติปัญญา เป็นเจ้าเรือน บอกถึง เป็นคนชอบเรียนรู้ และ ชอบสั่งสอน แต่การถ่ายทอดความรู้ ข้อมูลใดๆ จะมาจากสิ่งที่ตัวเองได้เห็น และ ได้ยินเท่านั้น จะจริงหรือเท็จ จะมีความนัย ลับ ลวง พราง หรือไม่....ไม่สน!!!

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี ไม่ติดขัด แต่เป็นระยะที่ควรระวังเงินทองทรัพย์สินสูญหาย....ถูกขโมย ถูกจี้ ถูกปล้น ทั้งในบ้านหรือระหว่างเดินทางข้ามจังหวัด ...เช่นกัน การให้กู้ยืมระยะนี้ มีโอกาสสูงมากที่จะไม่ได้คืน!!

การงาน ธุรกิจที่มีหุ้นส่วน โดยเฉพาะในเรื่องความงาม บันเทิงเริงรมย์ งานศิลปะ อยู่ในเกณฑ์ดี มีผลกำไร แต่ให้ระวังงบประมาณที่จะใช้การลงทุนใหม่ ขยายงาน หรือ ทำโครงการใหม่ เพราะมีโอกาสบานปลายสูงมาก ....มนุษย์เงินเดือน ที่กำลังจะหางานใหม่ สมัครงานในธุรกิจบันเทิง จะมีโอกาสสูง

ความรัก เป็นระยะเวลาที่จะได้พบ "คนดี" ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองรัก ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครองอยู่แล้ว การเดินทาง โยกย้าย เปลี่ยนที่ทำงาน อาจทำให้สะดุดเจอรักใหม่ที่รุนแรง ระวังใจไว้บ้างนะคะ นอกจากเงินจาง..รักก็จร แต่อาจทำให้เสื่อมเสียชื่อเสียง คนรัก คู่ครอง ก็อาจหมดใจ หันไปมีคนใหม่เช่นกัน!!

ครอบครัว ใส่ใจดูแลญาติผู้ใหญ่ "พระในบ้าน" ให้มาก ๆ เพราะอาจเจ็บป่วย ไม่สบายกะทันหันจนเข้าโรงพยาบาลได้....การใช้จ่ายเงินของบุตร-

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น มีเกณฑ์เสี่ยงสูง ได้มาก-เสียมาก พลิกผันไม่แน่นอน ควรพิจารณาข้อมูลให้แน่ใจก่อน

คำแนะนำ เป็นการเริ่มต้น "ปีทอง" ของชาวราศีมิถุน เมื่อดาวพฤหัสบดี ดาวศุภเคราะห์โคจรมาสถิตยังราศีมิถุน ขอเพียงแต่มีสติในการดำรงชีวิต อดทน อดกลั้น กับความอยาก...หรือ อารมณ์ที่ชักนำไปทางที่ทำให้ตัวเองเสื่อมเสีย ชาวราศีมิถุนก็จะประสบความสำเร็จ ทั้ง การงาน การเงิน และ ความรัก

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook