ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์

ดูดวงรายสัปดาห์ ราศีกันย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูดวงรายสัปดาห์ ประจำวันที่ 27 มกราคม - 2 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2557

สวัสดีค่ะ ชาวราศีกันย์ ราศีแห่งนางฟ้าที่งดงาม บริสุทธิ์ ไร้เดียงสา แต่..ไม่โง่ ดังนั้น ทั้งความคิด จิตใจ และการกระทำ ....ก็จะเป็นไปอย่างบริสุทธิ์ เปิดเผย และจริงใจ

การเงิน รายได้-รายจ่าย หมุนเวียนได้ดี อาจได้ลาภ ได้ผลประโยชน์จากการซื้อ-ขายที่ดิน หรือ ได้กำไรจากการลงทุน เก็งกำไร ระยะสั้น แต่ให้ระวังอุบัติเหตุ หรือ ถูกหลอกลวงจากการเดินทาง อาจทำให้เสียเงิน เสียทรัพย์จำนวนมากได้

การงาน เป็นสัปดาห์ที่ยังเหมาะจะลงทุน ขยายงาน เริ่มโครงการใหม่ โดยเฉพาะในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ แต่ให้ระวังลูกน้อง ผู้ใต้บังคับบัญชา ในการจัดทำเอกสาร เสนอแผนงาน อาจเลินเล่อ ประมาท ที่อาจทำให้สิ่งที่คุณคาดหวังไว้ ล่าช้า หรือ ล้มเหลว ได้เลย

ความรัก ความรักไม่จำเป็นต้องเริ่มด้วย "ดอกไม้" หรือ คำพูดหวาน ๆ ... พูดจาไม่เข้าหู, ทะเลาะ วิวาท ก็อาจเป็นการเริ่มต้นความรักของชาวราศีกันย์ ที่อาจสานสัมพันธ์จนได้ครองคู่กัน แต่สำหรับคนมีคู่รัก คู่ครอง ถ้าวันนี้บรรยากาศชืดชา น่าเบื่อหน่าย แต่ไม่พยายามแก้ไข และหันเหไปหาสิ่งที่ทำให้สดใส ซาบซ่า แต่ระวังนะคะ..ดูแลเงินทอง ทรัพย์สินที่ติดตัวเอาไว้ด้วย...เงินจาง..รักก็จร

ครอบครัว เป็นระยะเวลาที่เหมาะจะทำพิธีมงคล ทำบุญบ้าน หรือ จัดงานเลี้ยงสังสรรค์ญาติพี่น้อง ก็จะทำให้ความสัมพันธ์ราบรื่น สนิทแนบแน่นมากขึ้น

โชคลาภ การลงทุน เสี่ยงโชค เก็งกำไรระยะสั้น สัปดาห์นี้ มีเกณฑ์ได้ครึ่งเสียครึ่ง ไม่แน่ใจ..ไม่ควรเสี่ยง

คำแนะนำ ดาวอังคาร ดาวธาตุไฟ พลังที่ร้อนแรง ได้โคจรย้ายเข้าราศีกันย์ ราศีกำเนิดของชาวราศีกันย์ แล้ว บ่งบอกว่า เป็นระยะเวลาที่จะมีพลังเข้มแข็ง ที่จะต่อสู้เพื่อเอาชนะต่ออุปสรรค จนได้ความสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ต้องระวังอารมณ์ร้อนจะทำให้ไม่รอบคอบ หุนหันพลันแล่น มักพบการโต้เถียงจนทะเลาะวิวาท อุบัติเหตุ และ ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย

ดูดวงรายสัปดาห์โดย อ.นนท์รภัส พยากรณ์ พยากรณ์ ทำนายเหตุการณ์ความเป็นไปของคุณในแต่ละวัน ...พิมพ์ HO4 ส่ง 4888093

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook